xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล-ร็อดเจอร์ส” ลั่น “แดงเดือด” ยูเอสไฟแลบแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล
แอชลีย์ ยัง ปีก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัด 2 ประตูเกมชนะ รีล มาดริด 3-1 ผ่านเข้าไปชิงทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องพบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับศึก “แดงเดือด” ครั้งนี้เตะกันไฟแลบไม่มีใครยอมใครแน่นอน ด้านกุนซือทั้ง 2 ทีมก็ต่างประสานเสียงต้องการชัยชนะเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้

“กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2014” ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ตามเวลาท้องถิ่นเป็นนัดสุดท้ายเริ่มที่กลุ่ม เอ แมนฯยู ชนะ รีล มาดริด 3-1 มี 8 แต้มจาก 3 นัดคว้าที่ 1 ไปชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล จากลุ่ม บี ที่วันเดียวกันชนะ เอซี มิลาน 2-0 มีแต้มเท่ากัน โดยจะเตะกันวันที่ ซัน ไลฟ์ สเตเดียม วันที่ 4 ส.ค. นี้

หลังเกม ยัง ที่เหมา 2 ประตูนาที 20 กับ 37 กล่าวถึงเกมพบ ลิเวอร์พูล ว่า “ไม่มีการปิดฉากทัวร์ไหนที่จะเจ๋งกว่านี้อีกแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอันยอดเยี่ยม เราแทบรอไม่ไหวแล้ว ทุกคนอาจจะมองว่าอุ่นเครื่อง แต่ ลิเวอร์พูล จะมาเดินหน้าคว้าชัยแน่นอน ทว่า แมนฯยู ก็อยู่ในนัดชิงแล้ว ทำให้ต้องการชนะเหมือนกัน”

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่เพิ่งมารับงานคุม แมนฯยู ก็ได้ชิมลางบรรยากาศ “วันแดงเดือด” เผยว่า “ถือเป็นเรื่องดีและสำคัญมากสำหรับฟุตบอลอังกฤษที่มี 2 สโมสรเข้าถึงรอบชิง แม้จะเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก็ตาม แต่เป็นช่วงปรีซีซันที่ต้องเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉาก ดังนั้นชนะย่อมดีกว่าแพ้”

ขณะเดียวกัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่นไม่มีออมมือ เพราะมีผลก่อนซีซันเปิดฉาก “ผมเชื่อเลยบรรดาสปอนเซอร์จะต้องปลื้ม เพราะ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกเจอกันที่ ไมอามี ซึ่งน่าจะเป็นนัดชิงอันยอดเยี่ยม แมนฯยู เล่นด้วยระบบที่แตกต่างภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ ส่วน ลิเวอร์พูล ก็กำลังพัฒนาไปข้างหน้า ดังนั้นเราทุกคนกำลังใจจดจ่ออย่างมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยัง (ที่ 2 จากซ้ายมือ)
กำลังโหลดความคิดเห็น