xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีตุ๊มๆ ต่อมๆ "ฟาน กัล" เผยโละใครหลังจบทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เช็กความฟิตแข้ง ผีแดง
นักเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุ้นว่าใครจะอยู่ภายใต้แผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะนายใหญ่เลือดดัตช์จะประกาศหลังจบ “กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ” ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยเน้นทีมเวิร์กและความฟิตเป็นหลัก ไม่มีใครเป็นซูเปอร์สตาร์ทั้งสิ้น

ผลงานช่วงอุ่นเครื่องของ แมนฯยู ยอดเยี่ยม โดยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะพบกับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา ที่ ซัน ไลฟ์ สเตเดียม อย่างไรก็ตาม มีนักเตะหลายคนที่ส่อแววถูกโละ อาทิ อันแดร์สัน, หลุยส์ นานี, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ, ชินจิ คากาวะ และ มารูยาน เฟลไลนี ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการช่วงสิ้นเดือน

ฟาน กัล ออกมาเผยว่า “ผมจะพิจารณา หลังจบทัวร์ครั้งนี้ โดยปล่อยให้ทุกคนได้เล่นและตอนนี้ก็ทราบอะไรมากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ ฟุตบอลก็แบบนี้แหละต้องมีการตัดสินคนเลือกและให้โอกาสรวมถึงปล่อยให้ย้ายถ้าระดับการเล่นทำได้ไม่สูงพอ เรื่องแบบนี้ต้องทำล่วงหน้า เพราะจากนี้จะสายไป เนื่องจากใกล้ตลาดปิดวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ผมจะบอกเมื่อจบทัวร์ว่าใครไม่ได้ไปต่อ”

“พวกที่กลับจากฟุตบอลโลกผมจะส่งไปซ้อมกับกลุ่มพิเศษ เพื่อให้ผ่านแมตช์แรกไปได้ แต่คงไม่ใช่นัดเจอกับ บาเลนเซีย สิ่งนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคนและความแตกต่างว่าใครมีมากกว่ากัน คุณคงเห็นไปแล้วเช่น แอชลีย์ ยัง เล่น 90 นาที ดาร์เรน เฟลตเชอร์ เล่น 2 แมตช์ 90 นาที ตรงนี้ต้องดูว่าใครทำได้หรือไม่ได้” กุนซือที่พา เนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ทิ้งท้าย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะกลับมาซ้อมวันจันทร์นี้ หลังพักผ่อนพิเศษ 3 สัปดาห์ รวมถึง อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกทีมชาติเบลเยียม โดยจบเกมกับ ลิเวอร์พูล แมนฯยู จะพบ บาเลนเซีย วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ตามด้วยเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ สวอนซี ซิตี วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น