xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยัน “อาร์วีพี” ไม่ฟิตพอเล่นเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะไม่ได้เล่นเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2014-15 เตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี วันที่ 16 สิงหาคมนี้ เพราะปราศจากความฟิต

ฟาน เพอร์ซี ช่วย เนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ปิดฉากเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นไปพักผ่อนวันหยุด 3 สัปดาห์ ทำให้ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ มองว่าแข้งวัย 30 ปีคงจะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันเตะเกม พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดสนาม

ฟาน กัล เผยว่า “ผมทราบดีว่า โรบิน ต้องการลงเล่นทุกเกม แต่ แมนฯยู มีนักเตะ 30 คน ทั้งหมดลงฝึกซ้อม ดังนั้นเขาจะต้องเข้ายิมเพื่อเรียกความฟิตก่อนถึงจะสามารถลงสนามอีกครั้ง วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้น่าจะได้เริ่มซ้อม แต่นัดกระชับมิตรกับ บาเลนเซีย วันที่ 14 สิงหาคมนี้ไม่ได้โอกาสแน่นอน”

“อีกทั้ง โรบิน จะไม่ได้เล่นเกม พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาล เชื่อเลยว่าหลายคนต้องวิจารณ์ผมที่ตัดสินใจแบบนี้ แต่ผมรู้ดีว่าต้องทำอย่างไรกับคนที่พักผ่อนไป 3 สัปดาห์ โดยหวังว่าเขาจะซ้อมเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด ดังนั้นตอนนี้คงไม่ได้ลงสนามไปก่อน” กุนซือ แมนฯยู ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น