xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” คึก คัมแบ็กรับศึกหนักหวดโรเจอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล คึกคักสุดขีด
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ออกมาเผยว่า ตนแทบทนรอไม่ไหว คืนสนามศึก เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ แม้ต้องเจองานหนัก

หวดจอมทะเล้น เพิ่งคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสมัยที่ 7 ของตัวเอง รายการ “วิมเบิลดัน” เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนลั่นระฆังวิวาห์กับ เยเลนา ริสติช แฟนสาวที่คบหากันมานาน ซึ่งกำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ลูกแฝดเร็วๆ นี้

“โนเล” เคยชูโทรฟี รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองโตรอนโต มาแล้ว 3 สมัย และหมายมั่นปั้นมือสานต่อความสำเร็จ โกยคะแนนสะสมทิ้งห่าง ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปน ที่บาดเจ็บข้อมือ และถอนตัวทัวร์นาเมนต์เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ยอโควิช จะต้องเผชิญกับนักเทนนิสระดับท็อปของโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, สตานิสลาส วาวรินกา, แอนดี เมอร์เรย์ หรือ นิค คีกริออส ดาวรุ่งชาวออสเตรเลียน ที่เคยล้ม “เอล มาทาดอร์” ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ และมีสิทธิ์ดวลกับ เมอร์เรย์ รอบ 8 คนสุดท้าย

หวดวัย 27 ปี กล่าว “มันอาจเป็นเดือนที่สวยงามสุดเท่าที่ผมเคยผ่านมาในชีวิต ด้วยการคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน, แต่งงาน และกำลังจะมีลูก ผมจะกลับมาทำงาน แต่แน่นอนตัวผมเต็มไปด้วยพลังใจที่แข็งแกร่ง และความสุขเหลือล้น หวังเป็นอย่างยิ่งผมจะใช้สิ่งนั้นงัดฟอร์มเก่งเมื่อลงสนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น