xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” แห้วอีก 1 “เดอ ฟรีจ์” ซบตักลาซิโอแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ฟรีจ์ หักอก ปีศาจแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเป้าหมายหลักไปอีก 1 คน หลัง สตีฟาน เดอ ฟรีจ์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพลาซิโอ ในศึกกัลโช เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจากที่ต้องเสียเนมานยา วีดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปพร้อมกัน และได้เล็งไปที่ เดอ ฟรีจ์ ลูกน้องเก่าในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น และยังผลิตสกอร์ได้ 1 ลูก ในนัดที่ถล่มสเปน 5-1

แต่ล่าสุดทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรลาซิโอ ได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งเกมรับวัย 22 ปีแล้ว “ลาซิโอสามารถยืนยัน เรื่องการเซ็นสัญญากับสเตฟาน เดอ ฟรีจ์ จากเฟเยนูร์ดแล้ว”

ด้านเจ้าของสถิติติดทีมชาติ “อัศวินสีส้ม” 19 นัด เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ต้นสังกัดเก่าในลีกเนเธอร์แลนด์ว่า “ผมไม่ได้มีชอยส์ที่จะมาลาซิโอเลย แต่ชั่วข้ามคืน ที่ตนได้รับข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และการได้พูดคุยเกี่ยวกับทีม ผมรู้สึกดีมากกับที่นี่ และยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีก หลังการซื้อขายเสร็จสิ้น”

“ลาซิโอกำลังพัฒนา ซึ่งพวกเขาอยากได้ผมมาก และตนรู้สึกมีความสุขกับการย้ายทีมครั้งนี้ หวังว่าตัวเองจะเป็นกองหลังที่ครบเครื่องกว่าเดิมเมื่อได้เล่นในอิตาลี จะดวลกับศูนย์หน้าระดับโลกบางคน นี่เป็นความท้าทายที่เยี่ยม” เดอะ ฟรีจ์ ทิ้งท้าย

สำหรับการย้ายทีมของเด็กปั้นเฟเยนูร์ดนั้น ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ “อินทรีฟ้า-ขาว” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มาร์โก ปาโรโล, ฟิลิป ยอเยวิช และดูซาน บาสตา โดยหวังจะช่วยให้ทั้งหมดมาพลิกฟื้นฟอร์มของทีมในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ซีซั่นก่อนจบเพียงอันดับ 9 เท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น