xs
xsm
sm
md
lg

รักเด็ก! “ฟาน กัล” ปลื้มสองแข้งผลผลิต “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เล็งปั้นเด็ก?
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประทับใจกับฟอร์มการเล่นของสองดาวรุ่งในทีมอย่าง ไทเลอร์ แบล็กเกตต์ และ ไมเคิล คีน หลังจากได้เห็นผลงานของทั้งคู่ช่วงเตรียมทีมที่สหรัฐฯ

ฟาน กัล ย้ำหลายต่อหลายครั้งว่าต้องการเสริมเกมรับ ที่มีปัญหานักเตะเลือกให้ใช้งานน้อยไป ภายหลังการเดินออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของทั้ง เนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอฟรา แต่การเซ็นสัญญานั้น อาจเป็นการดันสองดาวรุ่งอย่างคีน และ แบล็กเกตต์ ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่หากถึงคราวจำเป็น

“พวกเรากำลังมองหากองหลังใหม่ กองหลังหลายคนจากไป และเราต้องการหาคนใหม่มาแทนที่ แต่ผมชอบไทเลอร์ แบล็กเกตต์ และ ไมเคิล คีน” อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์กล่าว

คีนวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวให้ทีมในลีกแชมเปียนชิป ยืมตัว หลังจากฤดูกาลก่อน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ระหว่างถูกปล่อยให้ ดาร์บี เคาน์ตี และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ใช้งาน

ทางด้าน แบล็กเกตต์ วัย 20 ปี เพิ่งมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่เมื่อซีซันก่อน หลังถูกปล่อยให้เบอร์มิงแฮม ซิตี ยืมตัว และช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราวรอดพ้นจากการตกชั้นไปลีกวัน ได้สำเร็จ และทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง กับประสบการณ์ที่มากกว่าเดิม ซึ่งทั้งสองคนได้รับโอกาสลงสนามเกมอุ่นเครื่อง ที่ชนะโรมา 3-2 มาแล้ว

ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับกองหลังอย่าง มัตส์ ฮัมเมลส์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เรื่องก็เงียบหาย ไม่มีความคืบหน้าอะไร ส่วน สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ เป้าหมายรองลงมาก็เพิ่งตอบตกลงย้ายจากเฟเยนูร์ด ไปเล่นกับลาซิโอ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
ไทเลอร์ แบลคเกตต์ ผ่านประสบการณ์หนีตกชั้นมาแล้ว
ไมเคิล คีน ปีก่อนอยู่ดาร์บี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น