xs
xsm
sm
md
lg

“ไวดิโซวา” โพสต์คลิปเตรียมคัมแบ็กวงการอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไวดิโซวา เตรียมกลับมาอีกครั้ง?
นิโคล ไวดิโซวา อดีตนักหวดสาวสวยจากสาธารณรัฐเช็ก อาจจะกลับคืนสู่เส้นทางสายอาชีพอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นบรรยากาศการซ้อม หลังที่จากเลิกเล่นตั้งแต่อายุ 20 ปี

ครั้งหนึ่ง ไวดิโซวา เคยได้รับการจับตามองว่ามีโอกาสเป็นสตาร์ชื่อดังในอนาคต หลังคว้าแชมป์ระดับ WTA ที่แวนคูเวอร์ ได้เป็นรายการแรกตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี 3 เดือน และ 23 วัน อีกทั้งยังพุ่งขึ้นสูงสุดถึงอันดับ 7 ของโลกในปี 2007 แต่ก็เลิกเล่นแบบสุดช็อกเมื่อตอนอายุเพียง 20 ปี (ปี 2010) เนื่องจากเธอตัดสินใจออกไปใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานกับ ราเด็ก สเตปาเน็ค ซึ่งอายุห่างกัน 11 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางใครทางมันหลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเพียงสามปี

“ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ฉันสามารถเสิร์ฟ โดยที่มีอาการเจ็บลดน้อยลงจากเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา มันทำให้ตนมีความหวัง และมีความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น หลังจากช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ต้องผ่าตัด และเฝ้ารอการกลับมาอีกครั้ง ถือเป็นก้าวที่สำคัญ แต่สุดท้ายก็ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไป” สาววัย 25 ปีโพสต์ข้อความพร้อมคลิปฝึกซ้อมลงอินสตาแกรม

เจ้าของแชมป์ระดับ WTA ทัวร์ 6 รายการ เป็นที่รู้กันดีว่ามีลูกเสิร์ฟที่หนักหน่วงและกราวนด์สโตรกที่รุนแรง และเคยทำผลงานในระดับแกรนด์ สแลม ได้ยอดเยี่ยม โดยเข้าถึงรอบตัดเชือกเฟรนช์ โอเพน ปี 2006 และออสเตรเลียน โอเพน ปี 2007 มาแล้ว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น