xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผยเตรียมจับชีวิต “โนเล” สร้างเป็นภาพยนตร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประวัติ โนเล จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์
แฟนเทนนิสเตรียมเฮ หลังเรื่องราวชีวิตของ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ เริ่มตั้งแต่ที่เจ้าตัวหัดเล่นเทนนิสครั้งแรก มาจนถึงการคว้าแชมป์ชายเดี่ยววิมเบิลดัน ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

ภายหลังจากการคว้าแชมป์ชายเดี่ยว ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ทำให้กลับขึ้นมายึดตำแหน่งมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ อีกทั้งเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว เยเลนา ริสติค เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกรกฎาคม ล่าสุดประวัติส่วนตัวของ “โนเล” ตั้งแต่การฝึกซ้อมครั้งแรก จนมาถึงการซิวแชมป์แกรนด์ สแลมใบที่ 7 จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านจอยักษ์ ในรูปแบบภาพยนตร์อัตชีวประวัติให้แฟนคลับได้รับชมกัน

ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยจาก “อะโล แมกกาซีน” ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าสนิทกับครอบครัวของ ยอโควิช เป็นอย่างดี โดยนักหวดเซิร์บ มีแผนเดินทางกลับไปที่เบลเกรดร่วมกับภรรยา เพื่อเป็นส่วนร่วมในกระบวนการผลิต และการถ่ายทำ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มภายในสัปดาห์หน้า

โดยหนุ่มวัย 27 ปี จะเดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนเก่า รวมถึงคอร์ตที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเล่นเทนนิส ก่อนจะมาเป็นแชมป์เปียนผู้ยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยมองว่าคงเป็นได้แค่ความฝัน และห่างไกลจากความเป็นจริง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น