xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” โพสต์ขอบคุณแฟน-ลั่นพร้อมสู้ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพคู่จาก เฟสบุค ยอโควิช
โนวัค ยอโควัช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ถือโอกาสขอบคุณแฟนคลับเป็นครั้งแรกที่ร่วมอวยพรในงานแต่งงานของเขากับ เยเลนา ริสติก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยโพสต์ข้อความขอบคุณผ่านทางโลกออนไลน์ และชี้ว่า ได้พลังกำลังใจเต็มที่พร้อมกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง

หวดหนุ่มวัย 27 ปี ควง เยเลนา ริสติก คู่หมั้นเข้าประตูวิวาห์ ที่รีสอร์ตหรูแห่งหนึ่งที่ สเวติ สเฟตาน มอนเตเนโกร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนตามไปทำข่าว รวมถึงสั่งห้ามพนักงานบนเกาะนำโทรศัพท์มือถือติดตัวและนำข่าวไปขายให้สื่อสำนักใดๆ

หลังจากให้สัมภาษณ์กับ “ฮัลโหล แมกกาซีน” ยอโควิช ถือโอกาสขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ร่วมอวยพรและแสดงความยินดีอย่างไม่ขาดสาย โดยทวีตข้อความผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ดัง และ เฟซบุ๊ก ยกให้ช่วงเวลาดังกล่าวคือช่วงเวลาที่พิเศษสุดในชีวิตของเขา

“สวัสดีตอนเช้าทุกๆ คน จาก คุณนาย ยอโควิช และผมเอง :) ขอขอบคุณสำหรับทุกๆ คำอวยพร มันน่ามหัศจรรย์มากๆ #ครอบครัวโนเล #มีความสุข #เบลเกรด” ข้อความจาก “ทวิตเตอร์” ของ ยอโควิช ที่ทวีตจากกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

ส่วนใน “เฟซบุ๊ก” ระบุว่า “คุณนาย ยอโควิช และผมขอส่งกอดใหญ่ๆ ไปถึงคุณทุกคน จากเบลเกรด ของคุณสุดยอดคำอวยพร ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมของครอบครัวเราเลย ตอนนี้ผมได้พลังงานเต็มที่และพร้อมที่จะกลับมาพบกับความท้าทายอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ข้อความขอบคุณแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น