xs
xsm
sm
md
lg

“คาสซานดรา” ไม่โกรธถูกแฉไลน์ ยันไร้ปัญหา “โค้ชเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสซานดรา ยันสัมพันธ์ โค้ชเช ยังแน่น
คาสซานดรา ฮาลเลอร์ เทควันโดเหรียญทองซีเกมส์ 2013 เผยไม่ติดใจเอาความ “โค้ชทักษ์” พิทักษ์ ผูกพัน ที่ปล่อยให้การสนทนาส่วนตัวหลุด วอนขอให้เกิดกับตนเองเป็นกรณีสุดท้าย ยันความสัมพันธ์กับ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนจอมเตะทีมชาติไทยยังเหมือนเดิม

ความเคลื่อนไหวกรณีปัญหาระหว่าง รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวดาวรุ่งวัย 23 ปี กับ เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ที่ล่าสุดได้มีการขอขมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโค้ชจากแดนกิมจิก็ได้ให้อภัยและไม่ติดใจอะไร

อย่างไรก็ตาม “โค้ชทักษ์” พิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นอดีตโค้ชของ “น้องก้อย” ที่เป็นโค้ชออกมาเปิดเผยข้อมูลให้นักข่าวรวมไปถึงพยายามแฉพฤติกรรมของ “โค้ชเช” ทั้งหมดที่ผ่านมา โดยเฉพาะการปล่อยไลน์ที่คุยกับ คาสซานดรา ฮาลเลอร์ จอมเตะสาวไทยอีกคนหนึ่งให้ผู้สื่อข่าว

ล่าสุด “โค้ชทักษ์” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าขอโทษ คาสซานดรา ในกรณีที่ปล่อยให้การสนทนาส่วนตัวหลุดออกไป พร้อมจวกสื่อที่รับปากว่าจะช่วยปิดบังชื่อเจ้าตัวให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำตามสัญญา

“คาสซานดรา ผมได้ขอโทษเค้าไปแล้ว แต่เค้าคงจะโกรธและไม่คุยกับผมอีก ทั้งที่ความจริงผมเพียงแต่ต้องการนำหลักฐานให้สื่อดู เพื่อที่จะได้ทราบความจริง ซึ่งสื่อที่นำภาพไปก็รับปากว่าจะช่วยปิดบังชื่อของดราให้ แต่ในเมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้ผมก็ยอมรับว่าผิดที่ไปไว้ใจคนอื่น และหลังจากนี้ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเกี่ยวเรื่องนี้อีก ผมก็จะไมให้ความช่วยเหลือใคร จนผลมันย้อนกลับมาทำร้ายตนเองอีกแล้ว” โค้ชทักษ์เผย

ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยัง คาสซานดรา ว่ารู้สึกอย่างไรที่ถูกปล่อยบทสนทนาออกไป ซึ่งจอมเตะสาวลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยว่าไม่ได้ติดใจถือโทษ “โค้ชทักษ์” แต่อย่างใด แต่ขอให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตนเป็นคนสุดท้าย

“ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ ที่จริงโค้ชทักษ์ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เนื่องจากเหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว และตนเองก็ไม่ได้โกรธ อย่างไรก็ตาม อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตนเป็นคนสุดท้าย อย่าให้ใครประสบพบเจอ” คาสซานดรา กล่าว

ส่วนความสัมพันธ์กับ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก นั้น จอมเตะสาววัย 23 ปี ได้เผยกับ MGRsport ว่ายังปกติเหมือนเดิม แจงเหตุผลที่ไม่ได้ไปตามนัดหมายที่ทางสมาคมเทควันโดออกข่าวไป เนื่องจากได้มีการเข้าไปพูดคุยกับ “โค้ชเช” เรียบร้อยแล้ว

“อันที่จริงได้คุยกับ โค้ชเช ตั้งแต่ก่อนที่ข่าวจะออกไปว่าจะเข้าไปขอขมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโค้ชก็ไม่ได้โกรธเนื่องจากมองว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดไป อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ โค้ชเช เป็นบุคคลที่ตนเองเคารพมากต้องขอโทษถ้าหากทำอะไรไม่เหมาะสม และยังบอกให้ตั้งใจฝึกซ้อมต่อไป” คาสซานดรา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น