xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชทักษ์” หวั่น “ก้อย” โดนแกล้งจนชวดเหรียญ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิทักษ์ ผูกพัน
นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เชื่อว่า “ก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวจะมีรายชื่อเป็น 12 คนสุดท้ายลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 แต่จะถูกคนบางกลุ่มกลั่นแกล้งให้ไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลกลับประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวกรณีปัญหาระหว่าง รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวดาวรุ่งวัย 23 ปี กับ เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ หลังจากที่ ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “น้องก้อย” ยังมีชื่อเป็น 1 ใน 20 คน ที่ทางสมาคมฯ เรียกเก็บตัวเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ก่อนจะตัดเหลือ 12 คนสุดท้ายต่อไป

ด้าน นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เปิดเผยยังรู้สึกไม่สบายใจในเรื่องความเข้าใจผิดดังกล่าว เพราะสังคมยังมองว่าเป็นคนผิด และไม่มีใครช่วยแก้ต่าง “ถึงแม้ว่าน้องก้อยจะขอโทษโค้ชเช และยืนยันว่าไม่มีใครอยู่เบื้องหลังตนเองก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เอ่ยถึงชื่อผมที่ถูกสังคมประณามมาโดยตลอด ทำให้อาจจะยังมีคนที่เข้าใจว่าผมยังเป็นคนบงการเรื่องทุกอย่างอยู่ ขณะนี้พยายามไม่รับฟังข่าวสารต่างๆ เพื่อความสบายใจของตนเอง”

นอกจากนี้ “โค้ชทักษ์” แสดงความวิตกกังวลว่า จอมเตะสาว วัย 23 ปี อาจจะถูกกลั่นแกล้งในการแข่งขันอินชอนเกมส์ ที่จะมาถึง “ส่วนตัวผมเชื่อว่าน้องก้อยจะต้องมีชื่อติดใน 12 คนสุดท้ายที่เดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ เพราะเป็นเด็กที่มีความสามารถ และถูกเจียระไนมาเป็นอย่างดี แต่อาจจะมีคนบางกลุ่มที่ใช้วิธีการสกปรกทำให้น้องไม่ได้เหรียญรางวัลกลับมา จนสุดท้ายต้องตกเป็นเหยื่อของสังคมอีกครั้ง”

“สำหรับกรณีของคาสซานดรา ผมได้ขอโทษเค้าไปแล้ว แต่เค้าคงจะโกรธและไม่คุยกับผมอีก ทั้งที่ความจริงผมเพียงแต่ต้องการนำหลักฐานให้สื่อดู เพื่อที่จะได้ทราบความจริง ซึ่งสื่อที่นำภาพไปก็รับปากว่าจะช่วยปิดบังชื่อของดราให้ แต่ในเมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้ ผมก็ยอมรับว่าผิดที่ไปไว้ใจคนอื่น และหลังจากนี้ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเกี่ยวเรื่องนี้อีก ผมก็จะไมให้ความช่วยเหลือใคร จนผลมันย้อนกลับมาทำร้ายตนเองอีกแล้ว” อดีตโค้ช รุ่งระวี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น