xs
xsm
sm
md
lg

“น้องก้อย” ขอขมา “โค้ชเช” รับเป็นบทเรียนราคาแพง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องก้อย เข้าขอขมา โค้ชเช เช ยอง ซอก
"น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวทีมชาติไทย เดินทางมามอบพวงมาลัยให้ "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เพื่อเป็นการขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวเสียใจที่ทำให้ทุกคนวุ่นวายและจะจำไว้เป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต

เป็นระยะเวลากว่า 2 อาทิตย์ด้วยกัน ในกรณีปัญหาระหว่าง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวทีมชาติ จากการแข่งขัน “โคเรีย โอเพน” เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนทำให้เกิดกระแสสังคมมากมาย จนเรียกได้ว่า “โค้ชเชฟีเวอร์”

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคม 2557. ที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก “น้องก้อย” ได้ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมมอบพวงมาลัยขอขมาโค้ชเช ในกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื้นตันใจ โดยระหว่างที่มีการมอบดอกไม้ น้ำตาของ จอมเตะสาวไทยรายนี้ ก็มีสีหน้ารู้สึกผิดพร้อมเข้าสวมกอดโค้ชแดนกิมจิอีกด้วย ขณะที่ “โค้ชเช” ยังได้แสดงท่าทีถึงความรักให้กับนักกีฬาตนเอง และมีทีท่าอ่อนโยนอย่างเห็นได้ชัด

โดยน้องก้อยออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆเพียงไม่ถึง 10 นาที โดยเผยว่า ขอโทษทุกๆ คน ที่ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นมา โดยยอมรับว่าตนเองนั้นยังเด็กทำอะไรไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ที่ต้องรอบคอบและใจเย็นมากกว่านี้

“ขอโทษทุกคน ขอโทษสมาคม และขอโทษโค้ชเช ที่ทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมา ยอมรับว่ายังเด็กทำให้ทำอะไรไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตนเอง ต่อไปนี้ตนต้องรอบคอบและใจเย็นให้มากกว่านี้ หนูขอโทษทุกคนอีกครั้ง และเมื่อสักครู่ก็ได้ขอโทษโค้ชเชต่อหน้าไปแล้ว ซึ่งโค้ชก็ไม่ติดใจอะไรและบอกว่าให้ตั้งใจฝึกซ้อมต่อไป” น้องก้อย กล่าว

อีกทั้ง นายณณัฏฐ์ เขมโสภต ที่ปรึกษาสมาคมเทควันโดฯ เผยว่าการคืนทีมชาติของน้องก้อยนั้น อยู่ภายใต้การตัดสินใจของ ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ซึ่งจะกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 4 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

“เรื่องน้องก้อยคืนทีมชาตินั้น ขึ้นอยู่กับ นายพิมล ศรีวิกรม์ ว่าจะมีการตัดสินอย่างไร โดยตอนนี้ท่านกำลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จะกลับมาวันที่ 4 สิงหาคม เราก็จะได้รู้กันว่า ท่านจะอนุญาตให้น้องก้อยกลับมาเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยหรือไม่” ที่ปรึกษาจอมเตะไทยกล่าว
กราบขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
โค้ชเช ปลอบใจ
กองทัพสื่อมารอสัมภาษณ์


ครอบครัวของ น้องก้อย เดินทางมาด้วย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น