xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเน็ตไม่ปลื้มรณรงค์ค้าน “ก้อย รุ่งระวี” คืนทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลังจากเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาวัย 23 ปี กำลังจะลงเอยด้วยการให้อภัยของโค้ชชาวเกาหลีใต้เพื่อกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทว่าแฟนกีฬาชาวไทยดูเหมือนยังไม่ยอมให้อภัยนักกีฬาสาวรายนี้ พร้อมตั้งแคมเปญรณรงค์ไม่ให้กลับสู่แคมป์ทีมชาติ

จากกรณีความขัดแย้งระหว่าง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ชาวเกาหลีใต้ กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาทีมชาติไทยวัย 23 ปี ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาตำหนิโค้ชแดนกิมจิ ผ่านสื่อมวลชนว่าทำร้ายร่างกายด้วยการใช้กำลัง ขณะที่ฝ่ายสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่ถือหางผู้ฝึกสอน ยืนยันว่าไม่ได้รุนแรงอย่างที่ถูกนักกีฬากล่าวหา อย่างไรก็ตามหลังการเดินทางกลับของ “โค้ชเช” ยืนยันว่าพร้อมให้อภัยนักกีฬา และขอโทษในพฤติกรรมของตนเอง อีกทั้งหยิบยื่นโอกาสกลับเข้าสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งให้กับ “น้องก้อย”

เรื่องราวดูเหมือนจะคลี่คลายไปแล้ว ทว่าล่าสุดมีการตั้งแฟนเพจ “คัดค้าน ก้อย รุ่งระวี กลับมาเป็นทีมชาติ” โดยมียอดสมาชิกไปถึงกว่า 6 พันคน หลังเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2557 พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดแคมเปญรณรงค์ต่อต้านนักกีฬาสาวรายนี้กลับสู่ทีมชาติไทยใน www.change.org/th/ ที่มีการเปิดให้ตั้งหัวข้อเพื่อรณรงค์เรื่องต่างๆ อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *






รายนี้จัดว่าแรงอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น