xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชทักษ์” พอใจก้อยขอโทษโค้ชเช ลั่น! ไม่ขอยุ่งอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โค้ชพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เห็นด้วยกับการที่จอมเตะสาวไทย รุ่งระวี ขุระสะ จะเดินทางไปขอโทษโค้ชเช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ชาวเกาหลีใต้ พร้อมยืนยันจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกเเล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยคิดโจมตี โค้ชเช แค่แสดงความเห็นในมุมมองส่วนตัวเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวกรณีความบาดหมางกันระหว่าง เช ยอง ซอก เฮดโค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ที่โดนลูกศิษย์ รุ่งระวี ขุระสะ ออกมาแฉว่าถูกตนทำร้ายร่างกายจนเป็นกระแสวิจารณ์ของสังคมต่อเนื่องกว่า 2 สัปดาห์เต็ม ล่าสุดใกล้จะได้ข้อสรุปแล้วหลังจากที่จอมเตะสาว วัย 23 ปี พร้อม คาสซานดรา ฮาลเลอร์ เพื่อนร่วมทีม เตรียมนำดอกไม้เข้าขอขมาโค้ชเช ในวันพุธที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น.

ล่าสุด “โค้ชทักษ์” นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองเห็นด้วยกับการที่น้องก้อยจะเดินทางไปขอโทษโค้ชเช หากจะทำให้เรื่องดังกล่าวยุติลงได้ พร้อมยืนยันว่า ตนเองจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไป

“ผมรอให้ทาง สมาคมฯ ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนานเเล้ว เพราะมันจะทำให้ทุกฝ่ายทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาทั้งตัวเอง และน้องก้อย ได้กลายเป็นจำเลยของสังคมตลอดมา ถึงแม้ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนว่าฝ่ายไหนผิด แต่ตลอดเวลาที่มีปัญหาผมได้ให้คำแนะนำกับก้อยตลอด เพราะว่าเด็กไม่สามารถไปปรึกษาใครได้ และหากการที่ก้อยออกมาขอโทษโค้ช แล้วจะช่วยทำให้สถานการ์ณทุกอย่างดีขึ้น ก็คงเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะตัวนักกีฬาเองก็ยังมีความประสงค์ที่จะเล่นทีมชาติต่อไป”

พร้อมกันนี้ “โค้ชทักษ์” ยังยืนยันว่า ตนเองไม่เคยมีเจตนาที่จะออกมาโจมตี “โค้ชเช” และสมาคมฯ ตามที่หลายฝ่ายเข้าใจแต่อย่างใด ตนเองแค่ออกมาพูดในมุมมองส่วนตัวเท่านั้น ส่วนหลักฐานบางอย่างที่มอบให้กับสื่อมวลชน และถูกนำมาเสนอเป็นข่าวดังในเวลานี้ ตนเองทำไปเพราะรู้สึกโมโหที่ถูกโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ โดยหลังจากนี้จะไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น