xs
xsm
sm
md
lg

แฟนอัลเมเรียชม “มุ้ย” ฟอร์มแจ่ม (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กองเชียร์ทีม อัลเมเรีย แห่งลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นชื่นชม “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย หลังซัด 2 ประตู ช่วยทีมเอาชนะ อกีลาส 5-0 ในเกมนัดอุ่นเครื่องเมื่อกลางดึกวันอังคารที่ผ่านมา

โดยศูนย์หน้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปอยู่กับ อัลเมเรีย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมออปชันซื้อขาด เดินทางไปซ้อมเก็บตัวกับทีมในช่วงปรี-ซีซัน ตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพื่อเตรียมสู้ศึก ลาลีกา สเปน ในซีซันนี้ และได้โอกาสลงประเดิมสนามเกมแรกกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย

ซึ่ง อัลเมเรีย บุกเยือน อกีลาส และได้ประตูขึ้นนำ 3-0 ตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก จาก อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส และ โทเมอร์ เฮเมด เหมา 2 ประตู ก่อนที่ครึ่งหลัง “เจ้ามุ้ย” จะได้รับโอกาสถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง และไม่ยอมน้อยหน้าอยู่ในสนาม 7 นาทีเบิกประตูแรก และซัดปิดกล่อง พาทีมต้นสังกัดเอาชนะไป 5-0

อย่างไรก็ตาม หลังจากแสดงผลงานสุดยอด แฟนบอลของสโมสร อัลเมเรีย ได้เข้ามาแสดงความชื่นชมต่อฝีเท้าของกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้ ในแฟนเพจของสโมสร ซึ่งกองเชียร์จำนวนมากก็เป็นแฟนคลับจากเมืองไทย อาทิ

“ยอดกองหน้าไทยต้อง ธีรศิลป์ แดงดา”

“เมด อิน ไทยแลนด์”

“เอล แดงดา”

“แดงดา ยอดเยี่ยม”

“แดงดา ยิง 2 ประตู ระวัง ฟลอเรนติโน เปเรซ จะดึงตัวไป รีล มาดริด”

“แสดงความยินดีกับ เฮเมด และ ธีรศิลป์ ทั่งคู่ทำได้ 2 ประตู ที่ เอล รูเบียล สเตเดียม เป็นการประสานงานที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นนัดแรกภายใต้ชุดแข่งของ อัลเมเรีย”

สำหรับโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ในช่วงปรี-ซีซัน ของ อัลเมเรีย จะบุกไปเยือน ยูซีเอเอ็ม มูร์เซีย ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะบินตรงมาประเทศไทย เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ภูเก็ต เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. และ 6 สิงหาคมนี้ ต่อไป

ขอบคุณคลิปการแข่งขันจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มุ้ย ลงครึ่งหลังยังซัดไป 2 ประตู






กำลังโหลดความคิดเห็น