xs
xsm
sm
md
lg

พ่อลุ้นรับ 10.9 ล้าน ถ้า "รอรีย์" แชมป์ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย นำถึง 6 สโตรก
แกรี แม็คอิลรอย คุณพ่อของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ มีลุ้นจะได้รับเงินโบนัสพิเศษก่า 342,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.9 ล้านบาท) ถ้าหากว่า ลูกชายของเขาคว้าแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ในสัปดาห์นี้ เนื่้องจากเคยรับพนันกับกลุ่มเพื่อนๆ ว่า ลูกชายคว้าแชมป์ "คลาเร็ท จัค" ได้ก่อนอายุ 26 ปี

คุณพ่อของอดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอแลนด์เหนือ เคยลงพนันขันต่อเล็กๆ น้อยๆ ในกลุ่มพื่อน 3 คน ตั้งแต่สมัยที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย อายุเพียง 15 ปี ว่า ลูกชายของตนเองจะสามารถเป็นแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่แผ่นดินผู้ดี ได้ก่อนทีจะอายุครบ 26 ปี

โดย ตามรายงานจาก ไบรอัน คีโอ ผู้จัดการส่วนตัวของตระดกูล แม็คอิลรอย ได้เปิดเผยกับ "ไอริช กอล์ฟ เดสค์" ว่า คุณพ่อของ รอรีย์ ได้โยนเงินราวๆ 400 ปอนด์ (ประมาณ 20,000 บาท) ลงขันกับเพื่อนๆ อีก 3 ราย โดยเสี่ยงว่า ลูกชายของเขาจะเป็นแชมป์ก่อนอายุ 16 ปี ด้วยอัตรา 500-1 (แทง 1 จ่าย 500)

สถานการณ์ในปัจจุบันหลังจบรอบ 3 ที่สนาม ฮอยเลค แม็คอิลรอย กำลังนำโด่งด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ริคกี ฟาวเลอร์ส จากสหรัฐฯ ถึง 6 สโตรก ซึ่งหากวันสุดท้าย "รอร์ส" สามารถเป็นแชมป์ได้สำเร็จ เท่ากับว่า คุณพ่อของเขาจะได้รับเงินสูงถึง 342,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.9 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น