xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" หวังทาบสถิติซิว 3 เมเจอร์ก่อน 25 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ต้องพิสูจน์ฝีมือในรอบสุดท้าย
รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตก้านเหล็กมือ 1 โลก จากไอร์แลนด์เหนือ หวังทำสถิติทาบตำนานนักกอล์ฟอย่าง แจ็คนิคคลอส และ ไทเกอร์ วูดส์ ด้วยการเป็นโปรที่คว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 3 รายการ ก่อนที่จะมีอายุครบ 25 ปี หวากว่า ทำสำเร็จเป็นแชมป์เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. นี้

โปรกอล์ฟขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบ 3 ทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ นำ ริคกี ฟาวเลอร์ส จากสหรัฐฯ อยู่ถึง 6 สโตรก และหากว่า คว้าแชมป์ "ดิ โอเพน" ที่สนาม ฮอยเลค กอล์ฟ คลับ สัปดาห์นี้ จะเป็นโปรรายที่ 3 ที่เป็นแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ต่อจาก นิคคอลส (23 ปี) และ ไทเกอร์ วูดส์ (24 ปี)

"มันจะมีความหมายมากๆ กับผม ไปจนถึง ศึก มาสเตอร์ส ที่ ออกัสตา ในปีหน้า มีเพียงผู้เล่นไม่กี่คนที่ทำสถิติคว้า "แกรนด์ สแลม ออฟ กอล์ฟ" ได้ และหากว่าทุกอย่างไม่มีอะไรผิดพลาด ผมจะคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 3 ได้ก่อนอายุครบ 25 ปี" แม็คอิลรอย กล่าว

สำหรับ รอรีย์ ประเดิมแชมป์เมเจอจร์แรกของตัวเองในการแข่งขัน "ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนาม คอนเกรสชัน ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะมาซิวเมเจอร์ที่ 2 ในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม คาวาห์ ไอส์แลนด์ส และขึ้นเป็นมือ 1 โลก ช่วงกลางปี 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น