xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชทักษ์” เผยแนะ “น้องก้อย” ดำเนินคดี “โค้ชเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 โค้ชทักษ์ นายพิทักษ์ ผูกพัน
“โค้ชทักษ์” นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ เผยเป็นคนแนะนำ “น้องก้อย” ไปแจ้งความในเคสที่คิดว่า “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ทำร้ายร่างกาย ด้านผู้ปกครองเผยขอไม่เคลื่อนไหวอีกเนื่องจากทนกระแสสังคมไม่ไหว

หลังจากที่ “โค้ชเช” ซึ่งถูก รุ่งระวี กล่าวหาว่าโดนอีกฝ่ายทำร้ายร่างกายหลังจบแมตช์ในศึก โคเรีย โอเพน ที่เกาหลีใต้ พร้อมกับเรียกร้องให้โค้ชชาวกิมจิออกมาขอโทษ จนกระทั่งล่าสุด เฮดโค้ชขวัญใจชาวไทย เตรียมตัวเดินทางกลับมาที่เมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด “โค้ชทักษ์” นายพิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ ได้มาออกมาเปิดเผยก่อนการสอบสวนในกรณีนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ราชมังคลากีฬาสถาน

โดย “โค้ชทักษ์” เปิดเผยว่า เป็นคนแนะนำให้ “น้องก้อย” รุ่งระวี ไปแจ้งความ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก เลย เนื่องจากน้องเขาออกมาบอกว่าถูกกระทำอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม น้องเขาก็ขอไม่ทำอะไรเกี่ยวกับด้านกฎหมาย เนื่องจากอ้างว่าที่บ้านไม่มีเงินมากพอที่จะกระทำการ

“ผมเป็นคนแนะน้องก้อยเองว่า ถ้าโดนแบบนี้หรือโดนหนักขนาดนี้ก็ให้ไปแจ้งความเลย ซึ่งน้องเขาก็ปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าที่บ้านเขาไม่มีเงินมากนัก ที่จะดำเนินการต่างๆ หรือจ้างทนาย ผมก็เลยพูดกลับไปว่าแล้วมาออกข่าวทำไม แล้วมาพูดว่าไม่ไหวทำไม ในเมื่อสุดท้ายก็ยอมเขาขนาดนี้” โค้ชทักษ์ กล่าว

อีกทั้งอดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เผยต่อว่า ผู้ปกครองของ “น้องก้อย” จะไม่เคลื่อนไหวอะไรอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากทนกระแสสังคมไม่ไหว แต่สำหรับตนแล้วไม่เข้าใจ เนื่องจากถ้าตอนแรกมองว่าสมาคมไม่ยุติธรรม ทำไม่มาหยุดแค่นี้ พร้อมฝากบอกโค้ชเช ว่า คุณต้องรีบกลับมาเนื่องจากคุณเป็นลูกจ้างสมาคม เป็นลูกจ้างประเทศไทย

“ผู้ปกครองของน้องเขาก็ยอมแพ้แล้วครับ เพราะทนกระแสสังคมไม่ไหว ต่อไปนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะออกมาพูดอีกหรือไม่ ในเรื่องนี้ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ถ้าตนเองมองเห็นว่าสมาคมไม่ยุติธรรม แล้วก็หยุดเพียงแค่นี้ แต่ในส่วนความคิดเห็นของตน โค้ชเช ก็ต้องกลับมาในเมื่อคุณเป็นลูกจ้างสมาคม ลูกจ้างประเทศไทย” โค้ชทักษ์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น