xs
xsm
sm
md
lg

“แม็กซ์” ชี้ “โค้ชเช” ส่อแววลาออก - รับเจ้าตัวหลั่งน้ำตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม๊กซ์ ชัชวาล ขาวละออ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
“โค้ชแม็กซ์” ชัชวาล ขาวละออ อดีตเหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์โลก 2011 หนึ่งในผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยแนวโน้มที่ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก จะไม่กลับมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยมีสูง เนื่องจากโค้ชเสียใจมากถึงขนาดร่ำไห้ออกมา ส่วนกระแสของนักกีฬาหลายคนพร้อมเลิกเล่นหากไม่มี “โค้ชเช” ในทีม

เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดลุยศึก “โคเรีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ เกาหลีใต้ ได้เดินทางมาถึงมาตุภูมิเรียบร้อยแล้ว โดยไร้วี่แววของ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่มีกรณีปัญหากับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาเทควันโดที่เดินทางไปแข่งครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแม็กซ์” ชัชวาล ขาวละออ อดีตเหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์โลก 2011 หนึ่งในผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่ไปในรายการนี้ เปิดเผยถึงโอกาสที่ “โค้ชเช” จะไม่กลับเมืองไทย ว่ามีแนวโน้มสูง เนื่องจากเสียใจถึงขนาดร่ำไห้ออกมา ซึ่งหากไม่กลับมาจริงๆ นั้น ฟีดแบ็กของนักกีฬาหลายรายก็คาดว่าจะเลิกเล่นกันเป็นจำนวนมาก

“โอกาสตอนนี้ที่จะกลับของ โค้ชเช ผมคิดว่าน่าจะตีเป็นเปอร์เซ็นต์ประมาณ 60/40 แล้วกัน โดยแนวโน้มที่จะไม่กลับนั้นก็คือ 60% ส่วนจะกลับมีแค่ 40% ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้โค้ชถึงกับร้องไห้เสียใจ พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา” ชัชวาล กล่าว

“ซึ่งหากไม่กลับจริงๆ นั้น ประเทศไทยมีผลกระทบแน่นอนครับ เนื่องจากตอนนี้เรามีศึกใหญ่ที่รออยู่ 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน ยูธโอลิมปิกเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ รวมไปถึงสภาพจิตใจของนักกีฬาทุกคนด้วย หลายคนบอกว่าหากไม่มีโค้ชเชก็คงจะไม่เล่นกีฬานี้อีกต่อไปแล้ว” โค้ชแม็กซ์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น