xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ “โค้ชเช” คัมแบ็กไทย 20 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเช กลับเมืองไทยวันอาทิตย์นี้
แฟนกีฬาชาวไทยได้เฮ เมื่อ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก เฮดโค้ชกีฬาเทควันโดชาวเกาหลีใต้ เตรียมตีตั๋วเดินทางกลับมาที่เมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00น. หลังเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่าน รอยเตอร์ สำนักข่าวชั้นนำของต่างประเทศ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ

จากกรณีที่ “โค้ชเช” ถูก “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาหญิงดาวรุ่ง กล่าวหาผ่านสื่อโดนเฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ ทำร้ายร่างกายหลังแพ้ในศึก โคเรีย โอเพน ที่ประเทศเกาหลีใต้ สัปดาห์ที่ผ่านมา จนไม่ได้ร่วมทริปกลับมาพร้อมกับทีมนักกีฬาคนอื่นๆ เมื่อคืนวันที่ 17 กรกฎาคม และเกิดกระแสว่าโค้ชอาจไม่กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกแล้ว

จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มีแฟนๆ กีฬาชาวไทยหลายคน รวมถึงนักกีฬาทีมชาติคนอื่นๆ ร่วมส่งกำลังใจและเรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมา ซึ่งล่าสุด “โค้ชเช” เปิดใจผ่าน รอยเตอร์ สื่อดังจากต่างประเทศให้แฟนๆ ได้ดีใจว่าตนจะเดินทางกลับมาที่เมืองไทยแน่นอนช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดย “โค้ชเช” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อวานผมได้พูดคุยกับประธานสมาคมเทควันโดของไทย (ผศ.พิมล ศรีวิกรม์) และตัดสินใจแน่วแน่ในช่วงเช้าว่าจะเดินทางกลับเมืองไทย ขอขอบคุณชาวไทยทุกคนที่ส่งข้อความและกำลังใจมาให้ รวมถึงนักกีฬาของผม ผมจะกลับมาทำหน้าที่ของผมต่อ นั่นคือการพานักกีฬาคว้าเหรียญทองโอลิมปิก”

นอกจากนี้ “โค้ชเช” ยังระบุว่าเรื่องลงโทษ “น้องก้อย” เป็นเรื่องของความผิดทางวินัย และไม่ได้รุนแรงอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง “นอกจากผลแพ้ชนะแล้ว เธอไม่ได้ทำในสิ่งที่เป็นการเตรียมตัวที่จะลงแข่ง เรามีการพูดคุยถึงเรื่องระเบียบกันมาแล้ว และสิ่งที่ผมทำไปไม่ใช่การลงโทษที่รุนแรง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กลับมาพาจอมเตะไทยซิวเหรียญทองอลป.
กำลังโหลดความคิดเห็น