xs
xsm
sm
md
lg

หึ่ง! “พิทักษ์” เตรียมแฉ “โค้ชเช” ทำร้าย “ก้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายพิทักษ์ ผูกพัน หรือ “โค้ชทักษ์” อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาดาวรุ่งสาว โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมงัดหลักฐานเด็ดแฉ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก เฮดโค้ชชาวเกาหลี จากกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์

หลังจากที่ “โค้ชเช” ซึ่งถูก รุ่งระวี กล่าวหาว่าโดนอีกฝ่ายทำร้ายร่างกายหลังจบแมตช์ในศึก โคเรีย โอเพน ที่เกาหลีใต้ พร้อมกับเรียกร้องให้โค้ชชาวกิมจิออกมาขอโทษ จนกระทั่งล่าสุด เฮดโค้ชขวัญใจชาวไทย เตรียมตัวเดินทางกลับมาที่เมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด มีกระแสข่าวจากเว็บไซต์พันทิป เมื่อ นายพิทักษ์ ผูกพัน หรือ “โค้ชทักษ์” ซึ่งเคยทำหน้าที่สอน รุ่งระวี มาก่อน เผยมีหลักฐานเด็ดเตรียมนำออกมาแฉผ่านสื่อถึงกรณีที่ “โค้ชเช” ทำร้ายร่างกายนักกีฬาของตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

ส่วนสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย จะมีการตั้งโต๊ะพิจารณาสอบสวนหาความจริงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวจากทีมงานและสตาฟฟ์โค้ชที่เดินทางไปแข่งยัง เกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่ “โค้ชเช” จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันต่อไป

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า “โค้ชทักษ์” คือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ระหว่าง รุ่งระวี กับ เช ยอง ซอก เนื่องจาก “น้องก้อย” เคยเป็นนักกีฬาซึ่งอยู่ในความดูแลมาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องทั้งหมดและไม่รู้เห็นใดๆ กับเรื่องดังกล่าว





โค้ชเช กำลังกลับมา
น้องก้อย คู่กรณี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น