xs
xsm
sm
md
lg

“บอช” ยันไม่เคือง “คิงเจมส์” ที่ชิ่ง ฮีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
คริส บอช หนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืนยัน ไม่เคยคิดแค้นเคืองที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพหนึ่งในสมาชิด “บิ๊กทรี” ตัดสินใจชิ่งต้นสังกัด ย้ายกลับไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยชี้ว่ายังรักและเคารพกันอยู่เหมือนเดิม

“คิงเจมส์” ย้ายมาร่วมสังกัด ไมอามี ฮีต เมื่อปี 2010 ผนึกกำลังกับ คริส บอช และ ดีเวย์น เหว็ด 2 ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม จนได้รับฉายาเป็น “บิ๊กทรี” แห่งวงการยัดห่วง พาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยซ้อนในปี 2012 และ 2013 ก่อนจะขอใช้สิทธิ์เข้าสู่ตลาดผู้เล่นฟรีเอเยนต์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดย สตาร์วัย 29 ขอเลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่อีก 5 ปี ซึ่งว่ากันว่าจะทำให้เขาได้รับเงินมากกว่า คริส บอช ที่ 118 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3,776 ล้านบาท) ไม่อยู่กับ ฮีต ต่อไป และตัดสินใจที่จะเลือกย้ายกลับไปซบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่เก่าของเขาที่เคยสร้างชื่อขึ้นมา

งานนี้ คริส บอช ที่เคยประสบความสำเร็จด้วยกันมา ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกเคืองใดๆ ที่ เจมส์ ตัดสินใจจะไม่อยู่กับ ฮีต ต่อ แถมยังรักและเคารพกันเหมือนพี่น้องเหมือนเดิม “เรานับถือกันเหมือนพี่น้อง ผมไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรเขาเลย เรายังซี้กันเหมือนเดิม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น