xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ไม่หวั่นซิ่งเมืองเบียร์ถิ่น "รอสเบิร์ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ไม่หวั่นเจ้าถิ่น
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี ไม่หวั่นกระแสแฟนความเร็วเมืองเบียร์ที่เตรียมตัวมาเชียร์ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนซี้ทีมเดียวกันในศึก เยอรมัน กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมหวังงัดผลงานสุดยอดทำให้แฟนเจ้าถิ่นน้ำตาตกใน

แฮมิลตัน วัย 29 ปี เดินทางมาที่สนาม ฮอกเกนไฮม์ ริง หลังเพิ่งซิวชัย บริติช กรังด์ ปรีซ์ ต่อหน้าแฟนคลับชาวอังกฤษมาหมาดๆ จนทำให้ตอนนี้มีคะแนนสะสมไล่บี้ รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายที่นำอยู่จ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก เหลือแค่ 4 แต้มเท่านั้น

ล่าสุดก่อนลงสนามเมืองเบียร์ วันที่ 18-20 กรกฏาคม อดีตแชมป์โลกปี 2008 ซึ่งเคยเหยียบคว้าชัยที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2008 เผยไม่รู้สึกหนักใจที่ต้องมาซิ่งในถิ่นเพื่อน พร้อมหวังเก็บชัยชนะเพื่อแซงขึ้นไปอยู่หัวตารางชิงแชมป์โลกอีกครั้งก่อนปิดครึ่งฤดูกาลแรก

"แค่เพียงเหยียบเข้าไปที่ ฮอกเกนไฮม์ ผมรู้เลยว่านี่คือเรซของ นิโค อย่างแท้จริง แฟนๆความเร็วของที่นี่แตกต่างจากสนามอื่นๆ แต่ผมไม่รู้สึกกังวลอยู่แล้ว เพราะผมเคยชนะที่นี่มาก่อน แถมยังเป็นแทร็คที่คุ้นเคยด้วย ซึ่งผมก็คิดว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้อยู่แถวหน้าสุดเมื่อถึงเวลานั้น" แฮมิลตัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น