xs
xsm
sm
md
lg

แซมบ้าโชว์คาร์นิวัล “ชากีรา” ร่วมปิดเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์คานิวัลของเจ้าภาพ
ชากีรา นักร้องสาวคนดังชาวโคลอมเบีย ร่วมแสดงในพิธีปิดฟุตบอลโลก เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ในพิธีปิดฟุตบอลโลก 2014 โดยยังโชว์ลีลาเต้นสุดเซ็กซีกับเพลง “La la la (Brazil 2014)” พร้อมกับบรรยากาศงานแบบคาร์นิวัลของเจ้าภาพ ณ สนาม มาราคานา สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ

ศึกฟุตบอลโลก 2014 ครั้งที่ 20 ที่ประเทศบราซิล เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย โดยพิธีปิดจัดขึ้นแบบเรียบง่าย เน้นการโชว์คาร์นิวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าถิ่น และการโชว์เพลงของศิลปินชื่อดัง ณ สนาม มาราคานา สเตเดียม ในกรุง ริโอ เดอ จาเนโร ก่อนนัดชิงชนะเลิศระหว่าง อาร์เจนตินา และ เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

พิธีปิดเริ่มต้นในเวลา 00.20 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ด้วยขบวนคาร์นิวัลที่มีสีสันสนุกสนานตามสไตล์ “แซมบ้า” โดยมีการเชิญธงทั้ง 32 ชาติมาโบกสะบัดในสนาม พร้อมทั้งเหล่านักแสดงในชุดสีเหลืองทองเปรียบเสมือนถ้วย ฟีฟา เวิลด์ คัพ ก่อนจะเป็นธงของ เยอรมนี และ อาร์เจนตินา เพียง 2 ทีมขึ้นมากลางเวที สื่อถึงคู่ชิงชนะเลิศในปีนี้

ไฮไลต์สำคัญของ พิธีปิดอยู่ที่ ชากีรา นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ที่ได้รับเกียรติให้มาร่วมปิดเวิล์ด คัพ เป็นหนที่ 3 ในโชว์เพลง La la la (Brazil 2014) ร่วมกับ คาร์ลินญอส บราวน์ ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่น นอกจากนี้ ยังมี อเล็กซานเดร ปิแรส นักร้องบราซิเลียน ร่วมกับ อิเวเต ซานกาโล และ คาร์ลอส ซานตานา ที่มากับเพลง “Dar Um Jeito” ในช่วงสุดท้ายเป็นสีสันอำลาก่อนจะเข้าสู่เกมนัดชิงชนะเลิศ
ชากีรา ไม่พลาดกับเพลง La la la (Brazil 2014)
อเล็กซานเดร ปิแรส, อิเวเต ซานกาโล และ คาร์ลอส ซานตานา
ปิเก มารอส่งถึงริมสนาม
ขบวนธงจากชาติต่างๆ
แฟนบอลสาวเมืองเบียร์
ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน, เซ็ปป์ เบลตเตอร์ หัวเรือใหญ่ฟีฟา และ นายกรัฐมนตรี อังเกลา แมร์เคิล แห่งเยอรมนี
ฟ้า-ขาว จัดเต็ม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น