xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าภาพส่งทหาร-ตร.กว่า 2 หมื่นคุมนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้ต้องคุมเข้ม
โชเซ เอดูอาร์โด คาร์โดโซ รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมของบราซิล เปิดเผยมาตรการรักษาความปลดภัยขั้นสูงสุด โดยเตรียมใช้เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจกว่า 26,000 นาย รักษาความปลอยภัยในสนาม มาราคานา สเตเดียม และพื้นที่รอบกรุง ริโอ เดอ จาเรโน ในเกมนักชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. นี้

ชาติเจ้าภาพบราซิล เตรียมแผนป้องกันการก่อการร้าย และเหตุการณ์จราจลจากกลุ่มผู้ต่อต้านฟุตบอลโลก ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมยืนยันแสดงความมั่นใจว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงทั้งในและนอกสนามขึ้น โดยเตรียมใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารคุมเข้มกว่า 26,000 นาย

โดยแม้ว่าทีม “แซมบ้า” จะพ่ายต่อ เยอรมนีแบบชอกช้ำสุดๆ 1-7 ในเกมรอบรองชนะเลิศ และไม่ได้เข้าชิงในบ้านเกิดตัวเอง แต่ตามการคาดการณ์จะมีแฟนฟุตบอลอาร์เจนไตน์ข้ามพรมแดนเจ้าสู่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร จำนวนมาก เพื่อมาลุ้นให้ อาร์เจนตินา ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ เยอรมนี ในคืนวันอาทิตย์นี้

ทางด้าน โชเซ เอดูอาร์โด คาร์โดโซ รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมของบราซิลได้ออกแถลงการณ์ยืนยัน หลังเข้าหารือกับทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ พร้อมเน้นย้ำว่าจะป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น และเตรียมกำลังทหารและตำรวจไว้รับมือกับสถานการณ์ครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยังมีกลุ่มต่อต้านคอยป่วนเมือง
กำลังโหลดความคิดเห็น