xs
xsm
sm
md
lg

“ชากีรา” ปลื้มแจมพิธีปิดเวิลด์ คัพ แซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชากีรา นักร้องป๊อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ หลังจะได้ร่วมขึ้นโชว์เพลง “ลา ลา ลา” (La la la) เพลงประจำศึกฟุตบอลโลก 2014 ในงานพิธีปิด ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศที่สนาม มาราคานา สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

เจ้าภาพบราซิลจัดงานเปิดตัวศึกเวิลด์ คัพ 2014 ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคนดังอย่าง พิตต์บลู และ เจนิเฟอร์ โลเปซ มาร่วมขึ้นร้องเพลง “วี อาร์ วัน” We Are One (Ole Ola) ประจำการแข่งขัน ซึ่งในการจากพิธีปิดฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมดึง ชากีรา ป๊อปสตาร์สาวคนดังที่แจ้งเกิดกับบทเพลง “วากา วากา” เมื่อ 4 ปีก่อน ในฟุตบอลโลก 2010 กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง

โดยพิธีปิดศึกฟุตบอลโลก ครั้งนี้ จะมาในธีมของมหกรรมเครื่องดนตรีครั้งใหญ่ มีศิลปินดังในประเทศอย่าง คาร์ลอส ซานตานา และ วีเคลฟ ณอง มาร่วมแสดง ส่วนไฮไลต์น่าจะเป็นการโชว์ทีเด็ดซึ่งชาติเจ้าภาพหวังว่า ชากีรา กับบทเพลง “ลา ลา ลา” (La la la) ที่ร่วมร้องกับ คาร์ลินฮอส บราวน์ จะเป็นที่ประทับใจอีกครั้ง

“ฉันเพียงแค่อยากขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้กลับมาขึ้นโชว์อีกครั้ง ในพิธีปิดของฟุตบอลโลก ที่บราซิล มันให้ความรู้สึกแบบว่าใช่มากๆ แฟนๆ คงจะต้องคิดว่ามันเป็นโชว์ที่เยี่ยมมากๆ และฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วกับการขึ้นโชว์ครั้งนี้” กล่าว

จากนั้นในขั้นตอนพิธีการ จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน พร้อมด้วย คาร์เลส ปูโยล ปราการหลังอดีตกัปตันทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกปี 2010 จะเดินนำด้วย ฟิฟา เวิลด์ คัพ ลงสู่สนามมาราคานา สเตเดียม ในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศระหว่าง อาร์เจนตินา และ เยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น