xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง QPR ลั่นสักรูป “เมสซี” หากซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลฮันโดร เฟาร์ลิน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส น้องใหม่ศึก พรีเมียร์ ลีก 2014-15 ประกาศเตรียมสักรูป ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังเพื่อนร่วมชาติ หากสามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

แข้งวัย 27 ปี มีศิลปะบนผิวหนังเป็นภาพของ ดิเอโก มาราโดนา กัปตันทีม “ฟ้าขาว” ชุดแชมป์โลก ปี 1986 ทางด้านซ้ายของลำตัว เรียบร้อยแล้ว และหมายมั่นปั้นมือจะลงเข็มอีกครั้ง หากทีมของ อเลฮันโดร ซาเบลลา เอาชนะ เยอรมนี ในรอบชิงชนเลิศ ที่สนาม มาราคานา สเตเดียม กรุง ริโอ เดอ จาเนโร สุดสัปดาห์นี้

เฟาร์ลิน ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี ค้าแข้งถิ่น ลอฟตัส โรด กล่าว “ผมมีรอยสักของ มาราโดนา อยู่แล้วตรงกระดูกซี่โครงด้านซ้าย ผมสัญญา หาก อาร์เจนตินา เป็นแชมป์โลก ผมจะสักรูปของเขาไว้อีกข้างหนึ่ง ผมจะอุทิศแก่ 2 นักเตะหมายเลข 10 ดีสุดในประวัติศาสตร์ของ อาร์เจนตินา และกัปตันทีม”

สถิติที่ผ่านมาในเกมตัดสินแชมป์ “ลา อัลบิเซเลสเต” เคยเอาชนะ เยอรมันตะวันตก (เดิม) 3-2 ในรอบชิงฯ ปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก ทว่าอีก 4 ปีต่อมา พลพรรค “อินทรีเหล็ก” ล้างตาสำเร็จ จากประตูโทนของ อันเดรียส เบรเม (จุดโทษ) ที่ประเทศอิตาลี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมสซี ความหวังชาวอาร์เจนไตน์
เฟาร์ลิน อวดรอยสัก มาราโดนา
กำลังโหลดความคิดเห็น