xs
xsm
sm
md
lg

“จีเซล” นำถ้วยใส่เคส “หลุยส์ วิตต็อง” มอบแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีเซล ตัวแทนมอบถ้วยบอลโลก
จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน เตรียมสวมบทตัวแทนของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) มอบถ้วยรางวัลแก่แชมป์ ในศึก “เวิลด์ คัพ 2014” ที่แผ่นดินเกิด คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

ภรรยาของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จะร่วมกับ คาร์เลส ปูโยล กัปตันทีมสเปน ชุดแชมป์โลก ปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ นำโทรฟี “ฟีฟา เวิลด์ คัพ” บรรจุหีบของ “หลุยส์ วิตต็อง” มายังสนาม มาราคานา สเตเดียม กรุงริโอ เดอ จาเนโร มอบแก่ผู้ชนะระหว่าง เยอรมนี กับ อาร์เจนตินา

ตามธรรมเนียม “ฟีฟา” ต้องร้องขอผู้นำของประเทศเจ้าภาพ มาเป็นผู้มอบรางวัล ทว่า ดิลมา รุสเซฟฟ์ ประธานาธิบดีหญิง ถูกรวมหัวคัดค้าน เนื่องจากทุ่มงบมหาศาลจัดการแข่งขัน แทนการนำเม็ดเงินมาช่วยเหลือประชาชนที่เผชิญวิกฤตเศรษฐกิจ

ด้าน นางแบบเชื้อสายเยอรมัน วัย 33 ปี ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงภายในประเทศ และทั่วโลก แถมยังคอยตามเชียร์พลพรรค “เซเลเซา” แทบทุกแมตช์ โดยโพสต์ภาพลง “อินสตาแกรม” สวมชุดแข่ง “แซมบ้า” โบกธงชาติ และเพิ่งอกหัก หลังทีมรัก พ่าย “อินทรีเหล็ก” ยับเยินสุดในประวัติศาสตร์ 1-7 รอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 8 ก.ค.

โฆษกของ “หลุยส์ วิตต็อง” แบรนด์แฟชันชั้นนำระดับโลก เผยว่า “เธอเป็นตัวเลือกอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงชาวบราซิล และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะภายใน หรือนอกประเทศ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น