xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” แวบเยี่ยมทีมปั่นตูร์ เดอ ฟรองซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังยิ้มได้
แอนดี เมอร์เรย์ ยังคงยิ้มได้ หลังล้มเหลวในภารกิจป้องกันแชมป์วิมเบิลดัน โดยมีภาพว่าเจ้าตัวปรากฏตัวในรถบัสของทีมสกายส์ ในศึกปั่นจักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ระหว่างแข่งสเตจสาม เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมอร์เรย์ ซึ่งปัจจุบันหล่นไปอยู่ที่ 10 ของโลก ฉีกยิ้มให้ถ่ายรูป ระหว่างแวะมาเยี่ยมชมทีมนักปั่นน่องเหล็กสัญชาติอังกฤษ ตามคำเชิญของนายใหญ่ทีม เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด โดยมี คริส ฟรูม แชมป์เก่าปี 2013 เป็นดาวเด่น ซึ่งทั้งสามสเตจที่ผ่านมา มีจุดเริ่มต้นที่เมืองลีดส์ ยอร์ค และแคมบริดจ์ ในสหราชอาณาจักรทั้งหมด นอกจากนี้ ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีม ยังโพสต์ข้อความขอบคุณนักหวดเลือดสกอตด้วย

โดย เบรลส์ฟอร์ด กล่าวถึงการดึงนักเทนนิสเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม สองรายการ มาว่าเป็นเพราะต้องการสร้างแรงกระตุ้นให้กับฟรูม วัย 29 ปี “เป้าหมายของผมคือทำทุกอย่าง เพื่อให้ทีมสกายขึ้นไปอยู่บนโพเดียมให้ได้ และช่วยให้คริสชนะการแข่ง ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนในประเทศนี้มีส่วนร่วม และหันมาขี่จักรยานมากขึ้น ซึ่งถ้าเราได้แชมป์โดยนักปั่นจากชาติเดิม (อังกฤษ) มันจะเป็นสิ่งที่พิเศษมาก และเราก็ได้เห็นมันกับแอนดี เมอร์เรย์ ซึ่งมันยอดเยี่ยมจริงๆ”

ด้านหนังสือพิมพ์ในสกอตแลนด์อย่าง “ดิ เอ็กซ์ตรา” รายงานข่าวว่า เมอร์เรย์ ได้นัดพบกับ อเมลี โมเรสโม ในบ้านพักกรุงลอนดอน หลังจากตกรอบ 8 คนสุดท้ายศึกวิมเบิลดันเพียงหนึ่งวัน โดยคาดว่าเป็นการหารือถึงอนาคตในการร่วมงานของทั้งสอง หลังมีกระแสหนาหูว่าอาจจะไม่ได้ร่วมงานอีก หลังจากที่ “บิ๊ก แอนดี” ไม่สามารถป้องกันแชมป์ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ได้ ซึ่งขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ยืนยันมาตลอดว่าต้องการร่วมงานกับเธอต่อไป
ทวิตเตอร์ขอบคุณอย่างเป็นทางการ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น