xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มเฉียบ “คิตเทล” ปั่นซิวตูร์สเตจ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิตเทล ฟอร์มแรงจริงๆ
มาร์เซล คิตเทล น่องเหล็กฟอร์มฉกาจจากทีม ไจแอนท์-ชิมาโน ชาวเยอรมัน ยังโชว์ผลงานแกร่งต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 4 ของทัวร์นาเมนต์ เมื่อคืนวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ส่วนเสื้อเหลืองยังเป็น วินเซนโซ นิบาลี ของทีม แอสตานา ที่ครอบครองอยู่

ศึกจักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ครั้งที่ 101 เมื่อค่ำคืนวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันสเตจ 4 โดยเส้นทางกลับมาอยู่ใน ฝรั่งเศส อีกครั้ง โดยเริ่มที่ เลอ ปารีส เพลจ ก่อนไปสิ้นสุดที่ ลีลล์ ระยะทางรวมทั้งหมดอยู่ที่ 163.5 กิโลเมตร

หลังจบการแข่งขันปรากฏว่า มาร์เซล คิตเทล จากทีม ไจแอนท์-ชิมาโน ที่กวาดแชมป์ไปแล้ว 2 สนาม กลับมาขึ้นแท่นฉลองชัยอีกครั้ง หลังปั่นเข้าป้ายด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 36 นาที 39 วินาที ตามด้วย อเล็กซานเดอร์ คริสตอฟ จากทีม คาตูชา และ อาร์โนด์ เดมาเร จากทีม แอฟเดเช ที่ตามมาเป็นที่ 2 และ 3

ด้าน คริส ฟรูม แชมป์เก่าจากทีมสกาย ผลงานยังไม่ดีท่าทีควรเริ่มต้นก็โดนชนจนเสียหลักล้มจนได้แผลติดตัวและบาดเจ็บข้อมือซ้าย แต่ก็ยังฝืนปั่นเข้ามาจนจบอันดับ 42 ส่วนผู้นำเวลารวมนั้นยังไม่เปลี่ยนมือเมื่อ วินเซนโซ นิบาลี จาก แอสตานา ทำเวลารวมนำอยู่ 17 ชั่วโมง 7 นาที 52 วินาที เก็บเสื้อเหลืองไว้ต่อ

ส่วนการแข่งขัน ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ด่านต่อไปซึ่งเป็นสนามที่ 5 จะไปลุยกันต่อที่ อีเปร์ส ในเบลเยียม ก่อนไปสิ้นสุดใน อเรนเบิร์ก พอร์ท ดู ไอนูต์ คืนวันที่ 9 กรกฎาคม นี้
เก็บชัยไปแล้ว 3 สนาม
ฟรูม ล้มจนเป็นแผล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น