xs
xsm
sm
md
lg

“มนตรี” รับนโยบายผู้ว่า กกท. เดินหน้าจัดงบ 58

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายมนตรี ไชยพันธุ์ รักษาการผู้ว่า กกท.
นายมนตรี ไชยพันธุ์ รักษาการแทนผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้ารับมอบนโยบายและแนวทางการทำงาน กกท. เรียบร้อยแล้ว โดยงานแรกคือการพิจารณางบประมาณ ประจำปี 2558 เพื่อให้การดำเนินการของทุกฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ที่ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ได้มีการประชุมคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อมอบนโยบายและแนวทางการทำงาน แก่ผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงานฯ กกท. ให้แก่ นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ในฐานะรักษาการแทนผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย

สำหรับสาระสำคัญ นายมนตรี กล่าวว่า หลังจากที่คณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรักษาการแทนผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ก่อนจะมีการแต่งตั้งผู้ว่าการ กกท. คนใหม่ แทนนายกนกพันธุ์ จุลเกษม ที่หมดวาระการดำรงตำแหน่งผู้ว่าการ กกท. เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ กกท. รวมทั้งดำเนินงานภายใต้การควบคุมการดำเนินของคณะรักษาความความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ซึ่งมีแนวคิดในการทำงาน ดังนี้ 1. ทำงานร่วมกัน โดยให้เกียรติซึ่งกันและกัน 2. ทำงานเป็นทีมและให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ 3. ทำงานด้วยความรับผิดชอบ ทุ่มเท เสียสละ และมีความซื่อสัตย์ สุจริต และทำงานให้ดีกว่าเดิม ทั้งนี้การดำเนินงานต่างๆ จะมีการหารือกันในที่ประชุมฝ่าย/สำนัก เพื่อร่วมกันพิจารณาแผนงานต่างๆ ให้ดำเนินการไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้ นายมนตรี ยังได้กล่าวถึงแผนดำเนินงาน ที่ต้องเร่งดำเนินการ เรื่องแรกคือการพิจารณางบประมาณ ประจำปี 2558 เพื่อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งสมาคมกีฬา หรือการจัดส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรายการต่างๆ ไม่ต้องสะดุด ทั้งนี้เตรียมดำเนินงานตามปฏิทิน ปี 2557 อาทิ การจัดงานสถาปนา กกท. ครบรอบ ๕๐ ปี, การดำเนินงานด้านการก่อสร้างฯ, การสอบคัดเลือกและสรรหา เพื่อบรรจุแต่งตั้งบุคลากรในตำแหน่งที่จำเป็น โดยเสนอให้คณะกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย พิจารณาเห็นชอบ ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2557

รวมไปถึงการจัดการแข่งขันเอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-23 พฤศจิกายน 2557 ที่จังหวัดภูเก็ต และการเตรียมความพร้อมในการที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม ANOC General Assembly 2014 หรือ การประชุมของคณะกรรมการสมาคมโอลิมปิกนานาชาติ ในระหว่างวันที่ วันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2557 อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น