xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวไทย บินลัดฟ้า ลุย 4 เส้าที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ ทัดดาว นึกแจ้ง
ทัพวอลเลย์บอลสาวไทยเดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปทำการแข่งขันศึกลูกยาง 4 เส้าที่ประเทศจีน ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนฯ เผยเน้นเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่าผลการแข่งขัน

เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล 4 เส้า “ไชน่า วูเมนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนต์ 2014” ที่ประเทศจีน ด้วยสายบินเซียงไฮ้ เที่ยวบิน เอ็มยู 9854 เดินทางออกจากประเทศไทยด้วยเวลา 11.50 น.

โดยนักกีฬาที่เดินทางไปครั้งนี้ ประกอบด้วย นุศรา ต้อมคำ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ทัดดาว นึกแจ้ง, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, หัตถยา บำรุงสุข, ปิยะนุช แป้นน้อย, อรอุมา สิทธิรักษ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, กรรณิการ์ ธิปะโชติ, อัจฉราพร คงยศ และ เอ็มอร พานุสิทธิ์

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ในการแข่งขันรายการนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรกับผลการแข่งขันมากนัก เพราะเป็นผู้เล่นชุดที่ผสมผสานระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ซึ่งสิ่งที่คาดหวังคือต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้เล่นตัวเก่าๆ และหาประสบการณ์ให้ผู้เล่นคนใหม่ที่ขึ้นมาติดทีม”

นอกจากนี้ ยอดโค้ชทีมชาติไทยยังกล่าวต่อว่า “ส่วนคู่แข่งในรายการนี้ ทั้ง จีน โดมินิกัน และเบลเยียม ถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัวทั้งสิ้น ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่จะได้ลงเล่นในรายการนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนัดแรก ทีมชาติไทย จะลงสนามในเลกแรกที่หนิงโบ วันที่ 27 มิถุนายน 14.00 น. ไทย - สาธารณรัฐโดมินิกัน, วันที่ 28 มิถุนายน 18.30 น. ไทย - เบลเยียม และวันนที่ 29 มิถุนายน 15.00 น. ไทย - จีน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น