xs
xsm
sm
md
lg

“บาส-สกาย” นำตบขนไก่ SCG จูเนียร์ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน เจ้าของแชมป์โลกเยาวชนชายคู่ ปีล่าสุด เตรียมนำทัพขนไก่ทั่วประเทศเข้าแข่งขันแบดมินตัน “เอสซีจี จูเนียร์ แชมเปียนชิพ 2014” โดยคู่หูแชมป์โลก เตรียมป้องกันแชมป์ประเทศไทยอีกด้วย

ภายหลังการแข่งขันแบดมินตันเอสซีจี จูเนียร์ แชมเปียนชิพ 2014 ครั้งที่ 34 ชิงทุนการศึกษารวม 800,000 บาท รอบคัดเลือกตัวแทนภาคทั้ง 3 สนามเสร็จสิ้นไปแล้วประกอบด้วยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้ และภาคกลาง ล่าสุด เอสซีจี ร่วมกับ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดการแข่งขันแบดมินตันเอสซีจี จูเนียร์ แชมเปียนชิพ 2014 สนามที่ 4 รอบชิงแชมป์กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2557 ที่ สนามแบดมินตัน มายเฮ้าส์ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ มีนักตบเยาวชนจากกรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

โดยเฉพาะในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “เจ้าบาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ จากศรีราชา กับ “เจ้าสกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน จากสิงห์ เอชเอช สองนักตบแชมป์โลกเยาวชนชายคู่ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปียนชิพ ปีล่าสุด 2014 ดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้ปีที่แล้ว จะลงป้องกันแชมป์สร้างสีสันอีกสมัย โดยทั้งคู่มีโปรแกรมเปิดสนามรอบแรกพบกับ ณภัทร ชุณหจินดา-สรวิศ พิจิตรพลากาศ จากบ้านทองหยอด ในวันที่ 29 มิ.ย. เวลา 10.30 น.

ขณะที่ประเภทชายเดี่ยว อภิสิทธิ์ แซ่เตียว นักตบมือดีจากสิงห์เอชเอช เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เมื่อปีที่แล้ว จะลงล่าแชมป์ โดยนัดแรกในรอบสอง พบกับ ณภัทร วงศ์รจิต จากแอดเฟิร์ส เช่นเดียวกับทางด้าน เมฆ ณรงค์ฤทธิ์ จากทีมไทยแลนด์ ดีกรีแชมป์เก่า 2 สมัยในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะขึ้นมาเล่นรุ่นไม่เกิน 18 ปี เป็นครั้งแรก และในรอบแรกได้บาย รอบสองจะไปพบกับ ณัฐนันท์ เลิศวิเศษธีระกุล จากธนบุรี ในวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 15.30 น.

ส่วนในประเภทหญิงเดี่ยว นภัสสร อินทรัตน์ชัยกิจ มือวางอันดับ 2 ของรายการจากธนบุรี รองแชมป์เก่ารุ่นไม่เกิน 16 ปีเมื่อปีก่อน จะปีนขึ้นมาล่าแชมป์ในรุ่นไม่เกิน 18 ปีเช่นกัน โดยปีนี้ได้เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ รอบแรกได้บาย รอบสองจะไปพบกับ อัญชสา เพียรประเมษฐ์ จากสิงห์ เอชเอช ในวันที่ 28 มิ.ย. เวลา 14.00 น.

สำหรับแฟนๆ ขนไก่ไทยสามารถชมการแข่งขันได้ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามแบดมินตัน มายเฮ้าส์ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.- 1 ก.ค. 2557 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โดยโปรแกรมแข่งขันในวันแรก จะเป็นการแข่งขันรอบแรก ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และไม่เกิน 18 ปี ส่วน หญิงเดี่ยว จะแข่งขันรอบแรกรุ่นไม่เกิน 14 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น