xs
xsm
sm
md
lg

“โยเน็กซ์” มอบ 80 ล้านบ. หนุนขนไก่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ผลิตภัณฑ์กีฬา “โยเน็กซ์” มอบเงินสนับสนุนสมาคมตบลูกขนไก่ไทย 80 ล้านบาท ต่อสัญญาอีก 4 ปี พร้อมมุ่งมั่นสร้างผลงานประกาศศักดิ์ดาวงการแบดมินตันโลก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยล่าสุด คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกลูกขนไก่ เป็นตัวแทนรับมอบเงินสนับสนุนสมาคมฯ กว่า 80 ล้านบาท จาก เบน โยเนยามา ประธานบริษัท โยเน็กซ์ (ญี่ปุ่น) จำกัด เป็นผู้มอบ โดยมี วรรณวิมล ศุภประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ และ “โค้ชโอม” เทศนา พันธุ์วิศวาส เลขาธิการสมาคมฯ ร่วมงานพร้อมผู้ฝึกสอน และนักตบลูกขนไก่ไทยที่เดินทางไปแข่งขันรายการ “โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์” ด้วย

โดย เบน โยนายามา กล่าวว่า โยเน็กซ์ยินดีมากที่ได้ทำสัญญาข้อตกลงกับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยไปอีก 4 ปี ถึงปี ค.ศ.2017 เพื่อสนับสนุนนักแบดมินตันของไทยให้แข็งแกร่งขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้หลายคนสร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์หลายรายการ โดยเฉพาะ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่คว้าแชมป์เยาวชนโลกปี 2009-2011 และแชมป์โลกปี 2013 รวมถึง กิตตินุพงษ์ เกตุเรน-เดชาพล พัววราห์นุเคราะห์ ที่ได้แชมป์ชายคู่เยาวชนโลกปีล่าสุด ซึ่งทำให้ตนมีความสุขมาก

ส่วนคุณหญิง ปัทมา กล่าวว่า ขอบคุณบริษัท โยเน็กซ์ เพราะถือเป็นผู้สนับสนุนหลักที่สำคัญให้สมาคมฯมาอย่างยาวนาน คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ, นักกีฬา รวมไปถึงผู้ฝึกสอน มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานหนักมากกว่าเดิม จะพัฒนาให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น