xs
xsm
sm
md
lg

“ส.ขนไก่” เตรียมจัดศึกใหญ่ “ไทยแลนด์ลีก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณหณิงปัทมา ยันเลือกตั้งเลาขาคนใหม่ ไม่ขัดแย้ง
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมลูกขนไก่ เผยเตรียมดำเนินการจัดการแข่งขันแบดมินตันไทยแลนด์ลีก อยู่ในขั้นตอนการหาผู้สนับสนุนเพื่อให้การดำเนินงานไม่ติดขัด

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องแซฟไฟร์ ชั้น 23 โรงแรมอโนมา ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคม ครั้งที่ 1/2557 โดยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการเปิดตัวเลขาธิการสมาคม ได้แก่ “โค้ชโอม” เทศนา พันธ์วิศวาส ที่เข้าดำรงตำแหน่ง แทน “สุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์” ที่ขอลาออก เจ้าตัวเผยไม่มีความขัดแย้ง

“เนื่องจากคุณสุรศักดิ์ เลขาธิการคนเก่าได้ขอลาออก เนื่องจากมีภาระหน้าที่หลายด้าน มีอุปสรรคในการบริหารเวลา จึงขอย้ายไปทำหน้าที่ในตำแหน่งอื่นในสมาคมต่อไป และจะไม่กระทบต่อการบริหารงานของสมาคมแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ คุณหญิงปัทมา ยังกล่าวต่ออีกว่า “สมาคมได้มีแผนเตรียมจัดการแข่งแบดมินตันลีกอาชีพ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการหาผู้สนับสนุนเพื่อให้การดำเนินการแข่งขันเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้มีผู้ที่พร้อมให้สนับสนุนอย่าง เอสซีจี แต่เนื่องจากจะต้องใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ทำให้ต้องหาผู้สนับสนุนรายอื่นเข้ามาช่วย”

“ในส่วนของการเก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หรือยูธโอลิมปิก ทางสมาคมได้รับความช่วยเหลือกจากโยเน็กซ์เข้ามาเปลี่ยนพื้นของสนามซ้อมจำนวน 6 สนาม และได้น้ำดื่มช้างมาช่วยสนันสนุนในเรื่องน้าเปล่าสำหรับนักกีฬา” นายใหญ่ลูกขนไก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เทศนา (คนที่2จากซ้าย) พ่อบ้านขนไก่คนใหม่
สุรศักดิ์ อดีตเลขาฯแบดมินตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น