xs
xsm
sm
md
lg

เผย “สาววี” ลุ้นเมเจอร์เรตติงพุ่ง 89 เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี ปลื้มสุดๆ
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ช่วยมีส่วนให้ศึกกอล์ฟ เมเจอร์ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพน” ของฝ่ายหญีง โดยตามการรายงานจาก “สปอร์ต บิสซิเนส เดลี” ระบุว่า ในรอบสุดท้ายการลุ้นแชมป์ปีนี้ มีเรตติงเพิ่มสูงขึ้นจากเมื่อปี 2013 ถึง 89 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

ก้านเหล็กสาวขวัญใจหนุ่มๆ ในวัย 24 ปี เพิ่งปลดล็อกแชมป์เมเจอร์ใบแรกของตัวเอง ในรายการ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพน” ที่สนาม ไพน์ เฮิร์สต์ ปาร์ก โดยสถิติจาก “สปอร์ต บิสซิเนส เดลี” ระบุว่า การลุ้นแชมป์ครั้งนี้ของสนามวีทำให้เรตติงการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา เพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติถึง 89 เปอร์เซ็นต์

เรตติงผู้ชมในรอบสุดท้ายตลอดทั้งคืนสูงขึ้นกว่า 1.7 คิดเป็น 89 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2013 ที่ ปาร์ก อินบี ก้านเหล็กหญิงจากเกาหลีใต้ มีลุ้นแชมป์เมเจอร์ 3 ใบติด โดยถือเป็นเรตติงที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ คริสตี เคอร์ เคยคว้าแชมป์เมื่อปี 2007 ที่เรตติงพุ่งถึง 81 เปอร์เซ็นต์

ส่วนการแข่งขันในรอบสุดท้ายของฝ่ายชายในศึก “ยูเอส โอเพน” ที่สนามเดียวกันนี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งตำแหน่งแชมป์เป็นของ มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนี สถิติลดลงถึง 3.3 ตลอดทั้งคืน ถือเป็นประวัติศาสตร์กอล์ฟ ยูเอส โอเพน ที่เรตติงตกต่ำที่สุด โดยตกลงถึง 46 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น