xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ลั่นสู้เต็มที่ซิ่งโฮมเรซที่ออสเตรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ผลงาน Q ไม่ดี
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยของทีม เรด บูลล์ เผยไม่ค่อยพอใจกับผลงานของตัวเองหลังทำเวลาควอลิฟายได้ต่ำกว่ามาตรฐานในศึก ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ แต่ยังพยายามมองแง่ดีและตั้งเป้าทำผลงานอย่างเต็มที่ในรอบชิงชนะเลิศ

นักขับจากเมืองเบียร์ เตรียมตัวออกสตาร์ทจากกริดที่ 12 ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากรถ RB10 ของเจ้าตัวมีปัญหาทำให้ไม่สามารถเร่งความเร็วผ่านเข้าสู่การควอลิฟายรอบที่สอง ทำให้ฝ่ายจัดต้องยึดเวลาจากการลงสนามรอบแรกมาแทน ส่วน แดเนียล ริคคิอาร์โด รุ่นน้องได้สตาร์ทกริดที่ 5 เพราะเวลาดีกว่า

หลังจบการควอลิฟาย เวทเทล ออกมาบ่นแบบเซ็งๆว่า "วันนี้ปัญหาของผมมีเพียงอย่างเดียวคือรถยังเร็วไม่พอ แดเนียล เร็วกว่าผมอีกในช่วงโค้งที่ 5 ของสนาม แถมเมื่อพลิกสถิติดูก็พบว่าเขาทำเวลาได้ดีกว่าผมในช่วงโค้งที่ 2 ตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ก็คิดว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเดิม และหวังจะทำผลงานแบบเต็มที่"

ด้าน ริคคิอาร์โด ที่เพิ่งซิวแชมป์ เอฟวัน รายการแรกในชีวิตที่ แคนาดา สนามที่แล้ว เผยบ้างว่า "ถือเป็นสนามที่ยากทีเดียว ผมรู้สึกว่าเรายังทำผลงานกันได้ไม่ดีนัก แต่ยังดีที่ผมยังเกาะกลุ่มท็อป 5 ได้ คู่แข่งทำได้ดีกว่า แต่นั่นก็ทำให้เรามีความมุ่งมั่นและต้องการทำให้ดีกว่านี้ในวันถัดไป"

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ จะแข่งในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น