xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" ดับร้อน "เมอร์เซเดส" ซิวโพลออสเตรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา ขึ้นโพลได้สำเร็จ
เฟลิเป มาสซา นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม วิลเลียมส์ สร้างผลงานยอดเยี่ยมเตรียมออกสตาร์ทคันแรกของศึก ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ หลังคว้าตำแหน่ง โพล โพซิชัน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ขณะที่ นิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งของ เมอร์เซเดส จีพี ยึดกริดที่ 3 ของเรซ

ศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 8 ของฤดูกาล "ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม เรด บูลล์ ริง ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ทให้แก่นักขับทุกทีมที่ลงสนาม ก่อนลงแข่งรอบชิงชนะเลิศในวันถัดไป

ปรากฏว่ากลายเป็น มาสซา จอมเก๋าวัย 33 ปีของทีม วิลเลียมส์ ที่โชว์ฟอร์มซิ่งหักปากกาเซียนด้วยการทำเวลาในการควอลิฟายเร็วที่สุด 1 นาที 08.759 วินาที ทำให้เจ้าตัวยึด โพล โพซิชัน มาได้สำเร็จ ตามด้วย วอลเตรี บอสตาส เพื่อนร่วมทีม และ นิโค รอสเบิร์ก จาก เมอร์เซเดส จีพี ที่ 3 ตามลำดับ

ขณะที่ แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับจากค่าย เรด บูลล์ ที่ได้ประเดิมโฮมเรซของตัวเองเป็นครั้งแรก ทำเวลาเร็วสุด 1 นาที 9.466 วินาที คว้ากริดที่ 5 ในการออกสตาร์ทรอบชิงชนะเลิศ ส่วน เซบาสเตียน เวทเทล รุ่นพี่ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย สตาร์ทคันที่ 12 หลังเวลาไม่ค่อยดีนัก

สำหรับการแข่งขัน ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ จะเปิดฉากขึ้นวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซิ่งเร็วกว่าเจ้าถิ่น
จุ๊บกับ อันนา แฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น