xs
xsm
sm
md
lg

หาม "เปเรซ-มาสซา" เข้า รพ. หลังชนยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะเกี่ยวกันของ มาสซา กับ เปเรซ
เจ้าหน้าที่ประจำสนาม จิลล์ วิลเลอเนิร์ฟ เซอร์กิต ประเทศแคนาดา นำตัว เซร์จิโอ เปเรซ กับ เฟลิเป มาสซา สองนักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม ฟอร์ซ อินเดีย และ วิลเลียมส์ ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังทั้งคู่พลาดเกิดอุบัติเหตุรถชนหนักในการแข่งขันดังกล่าว

เหตุการณ์เกิดขึ้นใน 2 รอบสุดท้ายเมื่อ มาสซา พยายามหาช่องแซง เปเรซ และ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับของ เรด บูลล์ ขึ้นด้านหน้าทว่าผิดเหลี่ยมล้อรถไปเกี่ยวกับรถของ เปเรซ ทำให้ทั้งสองฝ่ายเสียหลักและพุ่งชนเข้ากับชิเคนอย่างแรง ขณะที่ เวทเทล รอดจากการโดนลากไปชนแบบหวุดหวิด

รายงานระบุว่าทั้ง เปเรซ และ มาสซา ต่างถูกนำตัวออกจากรถและไปส่งที่โรงพยาบาลทันทีเพื่อเช็คอาการ โดยเฉพาะ มาสซา ที่หนักหน่อยเพราะเจอแรงอัดระดับ 27 เท่าอัดมาจากด้านหลัง ทว่าเจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังสบายดีอยู่พร้อมโพสต์รูปยิ้มแฉ่งผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วน เปเรซ ก็ไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆและถูกปล่อยตัวกลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน เอฟวัน สั่งลงโทษทั้งคู่ด้วยการปรับกริดสตาร์ท 5 อันดับ ในการแข่งขันสนามต่อไปที่ ออสเตรีย วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ในศึก ออสเตรียน กรังด์ ปรีซ์ ซึ่งเป็นเรซที่ 8 ของฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รถของ มาสซา ชนยับ
ชูนิ้วปลอดภัยสบายดี
กำลังโหลดความคิดเห็น