xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ตั้งเป้าเบียดโพเดียมแคนาเดียน จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ หวังเร่งฟอร์มติดท็อปทรี
เฟอร์นานโด อลอนโซ นักขับชาวสเปนสังกัด เฟอร์รารี ออกมาเผยว่า ทีมงานยังไม่มีอาการตื่นตระหนก แต่อย่างใด สำหรับการไล่ล่า เมอร์เซเดส จีพี กับ เรดบูลล์ เรซซิง 2 คู่ปรับตัวฉกาจ พร้อมตั้งเป้าจบ 1 ใน 3 ศึก แคนาเดียน กรังปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้

อดีตแชมป์โลก 2 สมัย คว้าอันดับ 4 สนามที่ 6 ของปี 2014 รายการ "โมนาโก กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง เจ้าตัว ยอมรับหลังจบเรซว่า เป็นตำแหน่งดีสุดที่ตัวเองพอจะมีความหวัง เนื่องจาก เซบาสเตียน เวทเทล ออกจากการแข่งขันตั้งแต่ต้น ขยับช่องว่างห่าง "อาร์บีอาร์" เหลือ 21 แต้ม บนตารางคะแนนสะสมประเภทผู้สร้าง

ขณะเดียวกัน นักขับเลือดกระทิงดุวัย 32 ปี ยอมรับพลพรรค "ม้าลำพอง" ผลงานต่ำกว่าความคาดหวัง แต่ก็ยังมั่นใจว่า มอเตอร์สปอร์ตสัญชาติอิตาเลียน จะยกระดับขึ้นเรื่อยๆ โดยมองแบบเรซต่อเรซ

อดีตนักซิ่ง เบเนตตอง และ แม็คลาเรน กล่าว "แล้วเราจะเห็น ผมคิดว่าเราต้องเยือกเย็น และทำงานหนักต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะมีวัรนศุกร์ที่น่าพอใจ (รอบซ้อม) จากนั้นเราก็จะเข้าใกล้โพเดียมมากกว่า ที่โมนาโก ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะสามารถต่อกรอย่างสูสียิ่งขึ้นทุกเรซ แม้ผมไม่รู้ว่ามากแค่ไหน"

"ความเร็วของเรา (ที่โมนาโก) ค่อนข้างดีทีเดียว มันหมายถึงเราพัฒนาขึ้นทีละนิดๆ แน่นอนช่องว่างระหว่างเรากับผู้นำยังห่างไกล เพราะคู่แข่งก็เหมือนกับเรา พวกเขาก้าวหน้าไปดริ่อยๆ ฉะนั้นเราต้องพยายามทำให้ดีขึ้น เริ่มจาก แคนาดา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น