xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" โวไม่หยุดพัฒนาแม้พา "เซราะกราว" นำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิลของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตั้งใจจะมาชนะทีม เพือนตำรวจอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าตอนนี้จะขึ้นจ่าฝูงแต่จะไม่หยุดการพัฒนาต่อไป ซึ่งตั้งแต่ที่เข้ามาก็ได้เปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างของทีมเพื่อเติมเต็มสิ่งใหม่ๆให้ทีม

หลังจบเกมที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อนตำรวจ เจ้าถิ่น พ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 0-2 โดยได้ประตูจากสองคู่หูสเปนอย่าง คาร์เมโล กอนซาเลซ และ ฮาเวียร์ ปาตินโญ ล่าสุดทะยานขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวแข่ง 19 นัด มี 36 คะแนน นำ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

โดย อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล ของทีมเยือนกล่าวว่า "นัดนี้เราตั้งใจที่จะมาเก็บชัยชนะ โดยได้ย้ำกับนักเตะว่าเป็นนัดที่สำคัญมาก ตอนที่ทางสโมสรติดต่อให้มาทำหน้าที่โค้ชได้มอบหมายให้ทำทีมกลับมาเป็นจ่าฝูงให้ได้ อย่างไรก็ตามแม้จะขึ้นมาเป็นที่ 1 ไม่ทำให้เราหยุดพัฒนาต่อไป ซึ่งการที่ผมเข้ามาได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อม แทคติคของทีมในเกม พยายามเอาสิ่งใหม่ๆมาเติมเต็มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมทั้งนักเตะใหม่ชาวบราซิล ด้วย"

ด้าน สมชาย สวัสดี ตัวแทนสโมสรเพื่อนตำรวจแถลงหลังเกมการแข่งขันเพียงสั้นๆว่า "สำหรับเกมส์ในวันนี้มีความผิดพลาดเล็กน้อย แต่คาดว่าในการพบกับชลบุรี เอฟซี นัดต่อไปจะสามารถเก็บแต้มได้"









กำลังโหลดความคิดเห็น