xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” มั่นเก็บชัย 4 นัด แชมป์แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอ 12 แต้มจาก 4 นัดจากนี้
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มั่นใจหากสามารถเก็บชัยชนะได้ 4 เกมจากนี้ ซึ่งจะพบกับ ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ จะคว้าแชมป์แน่นอน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ผ่าน 28 นัด มี 59 แต้ม ตามด้วย ชลบุรี เอฟซี 55 แต้ม, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 54 แต้ม และ บีอีซี เทโรศาสน 52 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปมีคิวยกพลไปเยือน “ฉลามชล” ที่ชลบุรี สเตเดียม วันพุธที่ 13 สิงหาคม นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า ต้องชนะเท่านั้น “เกมกับชลบุรี ได้แค่ 1 แต้มไม่พอ เราต้องคว้า 3 แต้มเท่านั้น เพราะคู่แข่งรายอื่นอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เล่นในบ้านด้วย เราจึงต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ ซึ่งถ้าถามว่าหากชนะเกมนี้แล้วจะการันตีแชมป์เลยไหม ผมว่ายังเหลืออีกหลายเกม แต่ถ้าอีก 4 เกมจากนี้เราเก็บได้ 12 แต้มเต็มเราจะคว้าแชมป์แน่นอน”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กจ้ำ” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า จะขาดเพียง ชิติพัทธ์ แทนกลาง กองหลังสารพัดประโยชน์เท่านั้น “ตอนนี้ผู่เล่นเราพร้อมทุกคน จะขาดแค่ ชิติพัทธ์ ที่ติดโทษแบนเท่านั้น ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมา เราแสดงให้เห็นแล้วว่าแม้จะไม่มี คาร์เมโล กอนซาเลซ แต่ก็ไม่ได้กระทบต่อทีม”

สำหรับโปรแกรมอีก 4 นัดต่อไปของ “เซราะกราว” จะบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี (13 ส.ค.) ต่อด้วยรับมือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี (16 ส.ค.) ก่อนจะบุกไปเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ (20 ส.ค.) และกลับมาเจอ อาร์มี ยูไนเต็ด (24 ส.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น