xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” รับเหมือนฝันคัมแบ็กมาช่วยกู้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงระดับโลกของ อุรุกวัย เป็นปลื้มสุดๆ โดยยอมรับว่าเหมือนความฝันที่เป็นจริง หลังกลับมาสวมบทฮีโร่ช่วยกู้ทีม “จอมโหด” เอาชนะ อังกฤษ 2-1 แถมยังเหมายิงคนเดียวถึง 2 ประตู ช่วยให้ทีมมีลุ้นในการเข้ารอบมากยิ่งขึ้น ในศึกฟุตบอลโลก 2014

กองหน้าตัวความหวังจากค่าย ลิเวอร์พูล ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนเกือบไม่ได้มาลุยฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า และแฟนบอล “จอมโหด” ยังต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงสนามทันในรอบแรกหรือไม่ ก่อนที่ ออสกา ตาบาเรซ จะส่งลงมาเป็นเพชฌฆาตเหมาคนเดียว 2 ประตู พิชิตทีมชาติอังกฤษในเกมที่ต้องการชัยชนะ 2-1

จบเกมแน่นอนว่า ในฐานะวีรบุรุษที่กลับมากู้สถานการณ์ พร้อมกับยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ซัวเรซ ยอมรับทั้งน้ำตาว่า เหมือนกับความฝันที่เป็นจริงที่กู้หน้าทีมบ้านเกิดให้รอดพ้นการตกรอบ โดยหลังจากผ่านแมตช์แรกทีมถูกวิจารณ์อย่างหนัก และชัยชนะเกมนี้ทำให้พร้อมมากขึ้นสำหรับพบ อิตาลี

“นี่คือความฝันของผมเลย ผมมีความสุขและปลื้มจนบอกไม่ถูกกับวินาทีแบบนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมาเราต้องถูกวิจารณ์ต่างๆ นานา และนี่คือโอกาสที่เราต้องสู้ ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายในแมตช์กับ อิตาลี” ดาวยิงอุรุกวัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น