xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ย้ำชัดสิงห์ต้องการดาวยิงโป้งเดียวจอด!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถูกวิจารณ์เป็นพวกชอบอุด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันอีกครั้งว่า “สิงห์บลูส์” ยังคงต้องการเดินหน้าคว้ากองหน้าประเภทที่ปิดบัญชีแบบโป้งเดียวจอด มาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มความดุดันในเกมรุกมาขึ้น

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ นอริช ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องการชัยชนะเก็บ 3 แต้มต่อเวลาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ทำให้คะแนนตามหลังทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล อยู่ 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม โอกาสลุ้นแชมป์แทบเป็นไปไม่ได้

ล่าสุด มูรินโญ ที่ช่วงหลังถูกวิจารณ์เรื่องแท็กติกว่า เป็นทีมที่ชอบเล่นอุด ยืนยันสโมสรต้องการเดินหน้าหาหัวหอกตัวจบสกอร์ที่ไว้ใช้ เข้ามาเพิ่มความอันตรายและความดุดันให้กับเกมรุกของทีม ในฤดูกาลหน้า โดยยอมรับผ่าน “เชลซี ทีวี” ว่า ปัญหาของทีมในเวลานี้คือการทำประตู

“เรามีผู้เล่นดีๆ แต่ก็ยังขาดกองหน้าที่ไว้ใจได้ ที่สามารถหาพื้นที่ในการทำประตู สร้างโอกาสลุ้น และเปิดพื้นที่ให้เกมรุกของทีมได้ ในเกมแบบนี้คุณต้องปลดล็อกประตูให้ได้ เมื่อทำได้จะมีโอกาสได้ชัยชนะมากขึ้น เราต้องพัฒนาทีม นั้นรวมถึงเพิ่มผู้เล่นในแนวรุกที่เป็นเพชรฆาตรสร้างความแตกต่างให้ทีมได้” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น