xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เป็นงง “นกขมิ้น” มาอุดเน้นเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ หมดลุ้นทุกรายการในปีนี้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ยอมรับ รู้สึกงุนงงกับการวางแท็กติกของ นอริช ซิตี ทีมหนีตกชั้นที่มาเน้นเกมรับอุดประตู ทั้งที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตาย ก่อนจะทำได้ตามเป้าลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของ “สิงห์บลูส์” ปีนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้

“นกขมิ้น” นอริช ซิตี ทีมที่กำลังหนีตกชั้น มาเน้นเกมรับแบบเป็นระบบ สามารถยันเสมอ เชลซี 0-0 เก็บ 1 แต้มออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของ โชเซ มูรินโญ แทบจะหมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีคะแนนตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

จบเกม “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า แปลกใจกับ นอริช ที่ตั้งใจมาเล่นเกมรับ ทั้งที่ต้องการ 3 คะแนนเต็ม เพื่อโอกาสในการอยู่รอด พร้อมกับติติงลูกทีมตัวเองที่เล่นกับแบบไม่มีแรงกระตุ้น ในช่วงครึ่งแรก แต่ก็ชมความพยายามที่เล่นอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งหลัง

“ผมเซอร์ไพรส์กับแผนของพวกเขานะ เรามาพบกับทีมหนีตายที่ต้องการ 3 แต้ม แต่พวกเขาเล่นเหมือนไม่ต้องการชัยชนะ และเมื่อคุณมาเจอทีมที่หวัง 1 แต้มเพื่อการันตี โควตา แชมเปียนส์ลีก แต่พวกเขากับเล่นเหมือนต้องการ 3 คะแนน ทุกอย่างมันตรงกันข้ามกันไปหมด” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น