xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” เผยเจ็บไม่หนักพร้อมล่าแชมป์วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโมนา ฮาเลป เจ็บไม่หนักพร้อมลุยวิมเบิลดัน แน่นอน
ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 3 ของโลกจากโรมาเนีย กล่าวหลังจากตัดสินใจยอมแพ้ต่อ แอนนิกา เบค จากเยอรมนี ในการแข่งรอบสอง รายการท็อปเซลฟ์ โอเพน ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า เป็นเพราะรู้สึกเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ จึงไม่อยากฝืน อีกทั้งต้องเซฟตัวไว้ลงแข่งวิมเบิลดัน ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนด้วย

รองแชมป์เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด ประเดิมเซตแรกได้สวยเมื่อชนะไปก่อน 7-5 แต่เซตสองขณะที่ตามหลังคู่แข่ง 2-3 ก็ตัดสินใจขอยอมแพ้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้เบคเข้าสู่รอบต่อไป พบกับ แมคดาลีนา รีบาริโควา จากสโลวาเกีย หลังเกมส์เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ไม่เล่นต่อ เพราะกลัวเจ็บเพิ่ม

“ฉันรู้สึกเจ็บที่หัวไหล่ และซี่โครง จริงแล้วอาการเจ็บมันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดหรอก แต่เทรนเนอร์ขอให้หยุดเล่น เพราะกลัวจะเจ็บหนักกว่าเดิม ซึ่งฉันก็ฟัง และตัดสินใจขอถอนตัว สุดท้ายแล้ว คิดว่าตนจะพร้อม และสมบูรณ์สำหรับการลงแข่งที่วิมเบิลดัน” นักหวดวัย 22 ปีกล่าว

สำหรับศึกแกรนด์ สแลม ที่ ออล อิงแลนด์ คลับนั้น สาวโรมาเนียนทำผลงานได้ดีที่สุดเพียงแค่รอบสองเท่านั้น ในปี 2011 และ 2013 แต่เนื่องด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในช่วงหลัง จึงทำให้เธอได้รับการจัดให้เป็นมือวางอันดับ 3 ของรายการนี้ ซึ่งจะเริ่มแข่งระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 5 กรกฎาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น