xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” เจ็บไหล่ขอยอมแพ้หวดท็อปเชล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโมนา ฮาเลป มีอาการเจ็บไหล่
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวสวยจากโรมาเนีย มีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ทำให้ต้องตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ท็อป เซล์ฟ โอเพน” ที่ดินแดนกังหันลม เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งให้ แอนนิกา เบ็ค คู่ปรับจากเยอรมนี เข้ารอบต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ท็อป เซล์ฟ โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง ในคู่ของ ซิโมนา ฮาเลป มือ 1 รายการจาก โรมาเนีย พบ แอนนิกา เบ็ค จากเยอรมนี

เปิดฉากเซตแรก ดาวดังจากโรมาเนียต้องเหนื่อยแต่หัววัน ถูกเบรกเกมเสิร์ฟไปก่อน แต่ยังมาเร่งในช่วงท้ายเบียดได้เซตแรกไปก่อน 7-5 จากนั้นเซตที่ 2 เล่นไปได้เพียง 5 เกม เป็น ฮาเลป ตามหลังอยู่ 2-3 แต่ต้องของถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่

การขอถอนตัวครั้งนี้ จะทำให้ แอนนิกา เบ็ค มือรองบ่อนจากเมืองเบียร์ ถือตั๋วเข้าสู่รอบที่ 3 ไปพบกับ แม็คดาลีนา รีบาริโควา จากสโลวาเกีย ที่เอาชนะ อันเดรีย เพ็ตโควิช จากเยอรมันมาได้ สำหรับรายการนี้บรรดามือดังต่างนัดกันตกรอบหมดทำให้ในรอบ 8 คนสุดท้ายเหลือเพียง ซาบีน มูกูรูซา จากสเปน ในฐานะมือ 7 ที่จะพบกับ โคโค แวนเดอเวดจ์ จากสหรัฐฯ เท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น