xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเลป” รับยังไม่มีแผนปราบ “มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเลป เดินมาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน
ซิโมนา ฮาเลป นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 4 ของโลกชาวโรมาเนีย เผยเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2014” ได้ ก็เหนือความคาดหมายแล้ว พร้อมยอมรับตอนนี้ยังไม่มีแผนปราบ มาเรีย ชาราโปวา คู่แข่งสาวสวยวัย 27 ปี ที่จะเจอกันในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน นี้

ฮาเลป มือวางอันดับ 4 ของรายการ ปราบ อันเดรีย เพ็ตโควิช จาก เยอรมนี 2-0 เซต 6-2 และ 7-6 (7-4) ตีตั๋วชิงแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกในชีวิต แถมได้แก้มือหวดขวัญใจหนุ่มๆ วัย 27 ปี หลังเคยปราชัยมาก่อน รอบชิงฯ มาดริด มาสเตอร์ส

อย่างไรก็ตาม นักเทนนิสสาวทรงโต ได้ออกมาเปิดเผยก่อนเกมที่จะเจอกันคืนวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 ตามเวลาประเทศไทย ว่าเธอเดินมาไกลเท่านี้ก็เหนือความคาดหมายแล้ว ต่อจากนี้ไปไม่มีอะไรจะเสีย จะเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่ รับยังไม่มีแผนปราบ มาเรีย

“มันเหนือความคาดหมายมากหลังจากที่ฉันสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่ ปารีส ได้ ตนมีความมั่นใจมากๆ โดยทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่าตัวเองเล่นได้ดีทีเดียว แต่แน่นอนว่ารอบต่อไปที่จะเจอกับ มาเรีย นั้น ไม่ใช่งานง่ายเลย เธอเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และจะผ่อนคลายที่สุด แม้รู้ดีว่าจะเป็นเรื่องที่ยากในการเก็บอารมณ์ไว้ก็ตาม อีกทั้งตอนนี้ยังไม่สามารถหาเคล็ดลับในการล้ม มาเรีย ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ฉันจะสู้ให้เต็มที่” ฮาเลป กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น