xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเลป” ลั่นชำระแค้น “มาเรีย” ชิงสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเล็ป ขอคิดบัญชี มาเรีย
ซิโมนา ฮาเลป นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 4 ของโลกชาวโรมาเนีย ประกาศกร้าวขอล้างตา มาเรีย ชาราโปวา มือ 8 ของโลกชาวรัสเซีย รอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี “เฟรนช์ โอเพน 2014” วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้

ฮาเลป มือวางอันดับ 4 ของรายการ ปราบ อันเดรีย เพ็ตโควิช จาก เยอรมนี 2-0 เซต 6-2 และ 7-6 (7-4) ตีตั๋วชิงแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกในชีวิต แถมได้แก้มือ หวดขวัญใจหนุ่มๆ วัย 27 ปี หลังเคยปราชัยมาก่อน รอบชิงฯ มาดริด มาสเตอร์ส

หวดสาวแดนผีดิบวัย 22 ปี ทราบดีว่าตนต้องงัดฟอร์มสุดยอด เพื่อคว้าแชมป์นสังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ยังหมายมั่นปั้นมือชำระแค้น “นางฟ้ามาเรีย” ซึ่งทำตนพบความผิดหวังที่สเปน

แชมป์สแลมเฟรนช์รุ่นเยาวชน ปี 2008 กล่าว “ฉันรู้สึกตกตะลึง มันเหลือเชื่อมากๆ ที่ฉันได้เข้ารอบชิงฯ เธอ (เพ็ตโควิช) เล่นดีมาก แต่ฉันแค่แกร่งกว่านิดหน่อย ฉันรู้ มาเรีย เป็นนักเทนนิสชั้นยอด เราเคยดวลกันที่มาดริด ดังนั้นบางทีมันอาจเป้นการล้างตา”

“แต่ฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันต้องเล่นตามเกมของตัวเอง พยายามใช้ความดุดัน เปิดพื้นที่ว่างนคอร์ต โยกมุมซ้าย-ขวา และพยายามสุดความสามารถ หวังเป็นอย่างยิ่งมันจะเป็นแมตช์ที่สูสี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น