xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เป็นงง! แม่ “เมอร์เรย์” ยกเทียบกับ “ชาซอง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ดีใจสุดเหวี่ยงหลังชนะมูกูรูซาได้
จูดี เมอร์เรย์ คุณแม่ของแอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสอันดับ 8 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ทำเอามาเรีย ชาราโปวา สาวสวยจากรัสเซีย ถึงกับงงงวยในคารม หลังจากที่ทวีตยก “มาเรีย” เปรียบเสมือนชาแบบซอง หลังเกมที่เอาชนะการ์บิน มูกูรูซา ไป 2-1 เซต เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยแมตช์นั้นชาราโปวาเสียเซตแรกไปก่อน 1-6 แต่สุดท้ายเธอก็สวมหัวใจสิงห์พลิกไล่อัดดาวรุ่งวัย 20 ปีจากสเปนไปในอีก 2 เซตถัดมา 7-5 และ 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 5 ในชีวิต แต่หลังจากนั้นก็เกือบมีประเด็นที่ทำให้ผิดใจกัน เมื่อคุณแม่จูดี โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ ว่า “ชาราโปวาเหมือนชาชนิดซอง ต้องจับใส่น้ำร้อนก่อน ถึงจะได้เห็นความแข็งแกร่งในตัวเธอ”

ทำให้ “นางฟ้ามาเรีย” ถึงกับเป็นมึนเมื่อถูกสื่ออย่าง sport24 ถามเกี่ยวกับทวีตนั้น โดยเธอกล่าวว่า “ต้องขอโทษด้วย แต่ฉันไม่รู้ในสิ่งที่จูดีต้องการสื่อ เธอเป็นนักดื่มชาตัวยงหรือ และไม่เข้าใจความหมายของมัน” อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณนายเมอร์เรย์ได้ออกมาอธิบายความหมาย ทำเอานักหวดรัสเซียถึงกับปรบมือให้ พร้อมทั้งพูดว่า “มันเป็นความหมายดีมาก เธอมีคารมคมคายจริงๆ”

สำหรับนักหวดมือ 7 ของรายการ เตรียมจะลงแข่งในรอบรองฯ “สงครามนางฟ้า” พบกับ ยูจีนี บูชาร์ด สาววัย 20 ปีมือ 18 จากแคนาดา ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะอีกสายระหว่าง ซิโมนา ฮาเลป มือ 4 จากโรมาเนีย หรือ อันเดรีย เพตโควิช มือ 27 ของรายการจากเยอรมนีต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทวีตของจูดี เมอร์เรย์ ทำเอาชาราโปวามึนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น